'Nữ thần sắc đẹp' Kim Tae Hee xác nhận tới Việt Nam lần 2

Thông tin nhan sắc hàng đầu xứ Hàn Kim Tae Hee tới Việt Nam khiến cư dân mạng vô cùng háo hức.

Sau sự có mặt của Big Bang Seungri cùng nhóm nhạc nữ EXID thì sắp tới đây, người hâm mộ Việt sẽ được chào đón người đẹp xứ Hàn Kim Tae Hee. Được biết, nữ diễn viên sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới để tham dự một sự kiện của nhãn hiệu cô làm đại diện. Đại diện phía Kim Tae Hee cũng đã xác nhận thông tin này.

Nữ thần sắc đẹp Kim Tae Hee xác nhận tới Việt Nam lần 2-1

Nữ thần sắc đẹp Kim Tae Hee xác nhận tới Việt Nam lần 2-2
Kim Tae Hee trong trang phục áo dài truyền thống

Sự kiện dự kiến tổ chức tại TP. HCM, trong khi đó thời gian vẫn là một ẩn số. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng háo hức bởi có thể đây sẽ là sự kiện công khai đầu tiên người đẹp xuất hiện sau khi sinh con đầu lòng.

Trước đó vào năm 2012, Kim Tae Hee đã đến Việt Nam cùng nam diễn viên Song Seung Hun để quảng bá bộ phim My Pricess. Người đẹp chia sẻ rất ấn tượng và hạnh phúc khi nhận được sự chào đón nhiệt liệt của người hâm mộ.

Nữ thần sắc đẹp Kim Tae Hee xác nhận tới Việt Nam lần 2-3Nữ thần sắc đẹp Kim Tae Hee xác nhận tới Việt Nam lần 2-4Nữ thần sắc đẹp Kim Tae Hee xác nhận tới Việt Nam lần 2-5
Hình ảnh nữ diễn viên 6 năm trước khi đến Việt Nam

Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-than-sac-dep-kim-tae-hee-xac-nhan-toi-viet-nam-lan-2-n-147648.html

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao