Nữ thần showbiz trong lòng Tiêu Chiến - Đặng Luân - Lý Dịch Phong là ai?

Cũng giống như người bình thường, các sao nam Hoa ngữ đều có thần tượng nữ cho riêng mình.

Nữ thần showbiz trong lòng Tiêu Chiến - Đặng Luân - Lý Dịch Phong là ai?-1

Tiêu Chiến - Tôn Yến Tư: Ngay từ khi chưa ra mắt, Tiêu Chiến đã là người hâm mộ cuồng nhiệt của đàn chị Tôn Yến Tư. Anh thường xuyên bình luận dưới những bài đăng trên Weibo của nữ ca sĩ họ Tôn, cũng như đều đặn chúc mừng sinh nhật cô mỗi năm. Mới đây, khi được gặp Tôn Yên Tư trên một chương trình truyền hình, Tiêu Chiến không quên chụp ảnh cùng cô và chia sẻ cảm xúc vui mừng trên mạng xã hội.

Nữ thần showbiz trong lòng Tiêu Chiến - Đặng Luân - Lý Dịch Phong là ai?-2

Đặng Luân - Trương Thiều Hàm: Trong chương trình Minh tinh đại trinh thám, ngay khi Trương Thiều Hàm vừa xuất hiện, Đặng Luân đã không giấu được sự hạnh phúc và lấy điện thoại ra để chụp ảnh nữ ca sĩ. Phản ứng của anh giống như bất cứ người bình thường nào khi được diện kiến ngôi sao lớn.

Nữ thần showbiz trong lòng Tiêu Chiến - Đặng Luân - Lý Dịch Phong là ai?-3

Bạch Kính Đình - Yoona: Không hâm mộ mỹ nhân trong nước, Bạch Kính Đình lại chọn SNSD Yoona làm ngôi sao trong lòng. Anh khẳng định nhan sắc của Yoona đẹp không nói lên lời. 

Nữ thần showbiz trong lòng Tiêu Chiến - Đặng Luân - Lý Dịch Phong là ai?-4

Lý Dịch Phong - Quách Bích Đình: Trong quá khứ khi được phỏng vấn, Lý Dịch Phong đã lựa chọn Quách Bích Đình là sao nữ anh muốn hợp tác cùng. Quả thực vẻ đẹp của con dâu ông trùm Hong Kong khiến ai cũng phải mê mẩn. 

Nữ thần showbiz trong lòng Tiêu Chiến - Đặng Luân - Lý Dịch Phong là ai?-5

Ngụy Đại Huân - Dương Mịch: Trong quá khứ, Ngụy Đại Huân từng chọn Dương Mịch là mẫu người lý tưởng của mình, thậm chí anh quyết định gia nhập làng giải trí vì cô. Có lẽ Ngụy Đại Huân là fanboy thành công nhất lịch sử khi giờ đây anh đang hẹn hò với chính nữ thần trong lòng.

Nữ thần showbiz trong lòng Tiêu Chiến - Đặng Luân - Lý Dịch Phong là ai?-6

Thái Từ Khôn - Tạ Na: "Center quốc dân" Thái Từ Khôn chia sẻ anh là một fan cuồng nhiệt của MC Tạ Na. Trong một chương trình, nam ca sĩ chấp nhận chịu phạt thay cho đàn chị sau khi Tạ Na thua cuộc trong trò chơi. 

Nữ thần showbiz trong lòng Tiêu Chiến - Đặng Luân - Lý Dịch Phong là ai?-7

Trương Nghệ Hưng - Đường Yên: Khi được hỏi ngôi sao nữ nào là gần giống với mẫu người lý tưởng, Trương Nghệ Hưng đã không suy nghĩ và chọn Đường Yên. Người đẹp sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to và mái tóc đen dài. 

Nữ thần showbiz trong lòng Tiêu Chiến - Đặng Luân - Lý Dịch Phong là ai?-8

Vương Nguyên - Đặng Tử Kỳ: Đặng Tử Kỳ là nữ ca sĩ nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, cô cũng là thần tượng của nhiều idol trẻ, trong đó có TFBoys Vương Nguyên. Anh bày tỏ hi vọng sớm được hợp tác với đàn chị trong tương lai. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-than-trong-long-tieu-chien-va-dang-luan-n-218704.html

Tiêu Chiến Thái Từ Khôn Đặng Luân Đường Yên Dương Mịch

Tin tức mới nhất