Nữ thần tượng khiến khán giả hoảng sợ vì mắc lỗi trang điểm

Trong buổi diễn mới đây tại Thái Lan, Luna khiến người xem bất ngờ và có phần hoảng sợ khi xuất hiện trên sân khấu với lớp trang điểm trắng bệch, loang lổ.

Mới đây, thành viên nhóm f(x) là Luna vừa có buổi biểu diễn tại Thái Lan. Nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu với mái tóc vàng và trang phục áo hai dây màu hồng nổi bật. 

Tuy nhiên, điều khiến khán giả có mặt tại sự kiện chú ý là lớp trang điểm loang lổ của nữ thần tượng 26 tuổi. Khác với hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu thường thấy, Luna trông kém sắc, thậm chí có phần đáng sợ vì lỗi trang điểm


Luna xuất hiện trong buổi diễn tại Thái Lan với lớp trang điểm trắng bệch, loang lổ. 

Dưới ánh đèn sân khấu, lớp phấn nền của Luna trở nên trắng bệch, lệch tông hẳn so với màu da cổ và vai. Ngoài ra, màu má quá đậm cùng màu son đỏ của cô khiến nhiều người liên tưởng đến... búp bê ma Annabelle.

Ngoài ra, màu tóc vàng kim cũng được cho là không hợp với màu da và lớp trang điểm của Luna.

Người hâm mộ cho rằng đây là lỗi của thợ trang điểm. Tuy nhiên, thực tế chính Luna đã tự làm tóc và trang điểm trước buổi diễn. Trên trang cá nhân, thành viên nhóm f(x) còn tự hào khoe với người hâm mộ về thành quả của mình. 

Bức ảnh trong hậu trường cho thấy khuôn mặt Luna không lệch màu da và loang lổ như khi xuất hiện trên sân khấu. Nhiều người cho rằng giọng ca 26 tuổi không biết đèn sân khấu sẽ làm thay đổi màu sắc của lớp trang điểm, khiến nhan sắc của cô bị "dìm hàng" không thương tiếc. 


Luna tự làm tóc và trang điểm trước khi lên sân khấu. 

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng do Luna vừa rời SM nên chưa tìm được chuyên gia trang điểm phù hợp. Trước đó, cô luôn được ê-kíp của công ty quản lý cũ chăm lo ngoại hình sao cho thật xinh đẹp và chỉn chu mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Nhiều người còn bày tỏ sự khen ngợi với các chuyên viên trang điểm tại SM Entertainment. Trước Luna, nhiều ngôi sao khác như Jessica Jung, Tiffany, Kris Wu, Luhan... cũng xuống sắc khá nhiều sau khi rời SM. 

Luna sinh năm 1993, ra mắt công chúng với vai trò hát chính của f(x) vào năm 2009. Sau ca khúc 4 Walls (2015), nhóm nhạc nhà SM tạm ngừng hoạt động để các thành viên phát triển sự nghiệp cá nhân. 

Mới đây, nữ ca sĩ 26 tuổi tuyên bố rời công ty sau khi hết hạn hợp đồng. Về f(x), cô khẳng định nhóm không hề tan rã và sẽ tái hợp trong tương lai. 

Theo Zing


f(x) make up

Tin tức mới nhất