Vợ chồng Châu Du Dân bị lừa đảo hàng chục tỷ đồng

Châu Du Dân và vợ là Dụ Hồng Uyên đã bị lừa tiền bảo hiểm bởi một người họ Phùng.

Sáng 1/8, truyền thông Đài Loan đưa tin Châu Du Dân và vợ là Dụ Hồng Uyên vướng vào một vụ lừa đảo, chiếm dụng tiền bảo hiểm.

Theo đó, vào năm 2018, Dụ Hồng Uyên mua bảo hiểm thông qua một người họ Phùng. Hợp đồng kéo dài 6 năm do Châu Du Dân là người đứng tên thụ hưởng.

Vợ chồng Châu Du Dân bị lừa đảo hàng chục tỷ đồng-1

Ban đầu tiền đóng sẽ được trừ trực tiếp thông qua thẻ ngân hàng, tuy nhiên khi đến hạn đóng bảo hiểm lần 2 vào năm 2019, họ Phùng đã nói với Dụ Hồng Uyên rằng các khoản thanh toán chuyển khoản lớn có thể bị cục thuế điều tra hoặc bị nhầm lẫn là rửa tiền. Họ Phùng đã thuyết phục bà xã Châu Du Dân thanh toán bằng tiền mặt.

Do đó, vào tháng 5 và tháng 6/2019, Dụ Hồng Uyên đã trả tiền bảo hiểm cho họ Phùng bằng tiền mặt. Đến tháng 4/2020, họ Phùng nhận phí đóng bảo hiểm lần 3 từ phía Dụ Hồng Uyên. Họ Phùng còn nói với Dụ Hồng Uyên rằng đóng trước tiền bảo hiểm để được chiết khấu.

Năm 2021, vợ chồng Châu Du Dân nhận được thông báo nhắc nhở từ công ty bảo hiểm, tuy nhiên sau đó họ Phùng gian dối rằng hệ thống kế toán của công ty có vấn đề.

Sau đó, Dụ Hồng Uyên tiếp tục nhận được thông báo nhắc nhở từ phía công ty bảo hiểm, yêu cầu cô thanh toán tiền nợ phí trong 5 năm.

Họ Phùng thú nhận đã biển thủ tiền bảo hiểm, nhưng phủ nhận hành vi gian lận. Số tiền tích lũy trong vụ lừa đảo của Phùng lên tới 34,47 triệu Đài tệ (27 tỷ đồng). Phía họ Phùng hiện bị truy tố với 5 tội danh. 

Vợ chồng Châu Du Dân bị lừa đảo hàng chục tỷ đồng-2

Châu Du Dân sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên Đài Loan, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng F4. Anh được khán giả yêu thích với vai Hoa Trạch Loại trong bộ phim truyền hình ăn khách Vườn Sao Băng.

Tháng 11/2015, anh và vợ là Dụ Hồng Uyên đăng ký kết hôn, đón con gái đầu lòng vào năm 2016. Châu Du Dân là người kín tiếng, cuộc sống của anh chủ yếu xoay quanh công việc và gia đình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-chau-du-dan-bi-lua-dao-hang-chuc-ty-dong-n-315389.html

Sao Hoa Ngữ Châu Du Dân

Tin tức mới nhất