Nữ thư ký mời 'bánh bao lạ', mẹ chàng trai cho mảnh đất để cưới luôn

Chương trình "Bạn muốn Hẹn hò" tập 579 đã kết duyên cho cặp đôi không nổi bật về nhan sắc nhưng lại rất có duyên và dí dỏm.

Chương trình Bạn muốn Hẹn hò tiếp tục là cầu nối lý tưởng cho những bạn trẻ có nhu cầu tìm kiếm một nửa của mình. Mới đây, tập 579 đã tác thành cho hai bạn Nguyễn Thanh Hùng và Nguyễn Phi Hoàng Ly.

Nữ thư ký mời bánh bao lạ, mẹ chàng trai cho mảnh đất để cưới luôn-1
Thanh Hùng và Hoàng Ly rất hợp nhau

Đôi bạn này có cùng chung triết lý sống nên tỏ ra tâm đầu ý hợp. Quan điểm của Thanh Hùng muốn tìm kiếm bạn gái chân thành, hiếu thảo với cha mẹ. Trong khi đó Hoàng Ly không quan trọng chuyện xấu đẹp. Bản chất con người mới là điều cốt lõi cho cuộc sống hôn nhân.

Hoàng Ly 27 tuổi, đang là thư ký tổng giám đốc của một công ty bất động sản. Cô rất tự tin trong giao tiếp và đặc biệt còn có sở thích làm bánh. Đến với chương trình, Hoàng Ly sáng tạo ra món bánh bao mít rất độc đáo.

Ông mai Quyền Linh sau khi nếm thử đã “cất luôn đi để tối ăn tiếp”. Thanh Hùng cũng được thưởng thức và không ngớt lời khen dành cho Hoàng Ly.

Nữ thư ký mời bánh bao lạ, mẹ chàng trai cho mảnh đất để cưới luôn-2
MC Quyền Linh và Thanh Hùng nếm thử bánh bao mít do Hoàng Ly làm

Dưới khán đài, mẹ Thanh Hùng cũng có nhiều thiện cảm với “con dâu tương lai”. Bà đã chia sẻ rất chân tình và mong muốn hai bạn trẻ nên duyên: “Con gái bên này rất có duyên. Con thích làm bánh, cô thì thích ăn bánh. Cô thích con ở điểm này.

Con nói tốt gỗ hơn tốt nước sơn, đúng với quan điểm của cô luôn. Hai con mới ngồi với nhau đây mà đã lập tức nói hợp hay không hợp, cái đấy không đúng. Mình cứ phải tìm hiểu nhau. Nếu hai con quyết định đến với nhau, má OK luôn”.

Nữ thư ký mời bánh bao lạ, mẹ chàng trai cho mảnh đất để cưới luôn-3
Mẹ Thanh Hùng ủng hộ nhiệt tình chuyện tìm hiểu và hôn nhân

Nữ thư ký mời bánh bao lạ, mẹ chàng trai cho mảnh đất để cưới luôn-4
Hai bạn khép lại chương trình bằng nụ hôn lãng mạn

Thanh Hùng chia sẻ cũng đã sẵn sàng tiến đến hôn nhân. Chàng trai 31 tuổi tiết lộ, ba mẹ đã cho một mảnh đất và hiện giờ chỉ còn thiếu một người để cùng nhau xây tổ ấm.

Sau khi hàng rào được mở ra, Thanh Hùng chinh phục Hoàng Ly bằng một bài thơ tức cảnh sinh tình. Đáp lại, cô gái 27 tuổi tiếp tục ghi điểm khi khẳng định sẵn sàng học giáo lý để về làm dâu của chàng trai xứ đạo Thanh Hùng.

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/nu-thu-ky-moi-banh-bao-la-me-chang-trai-cho-manh-dat-de-cuoi-luon-1059633.html

Bạn muốn hẹn hò câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất