Chỉ một bức ảnh chụp lén, nữ thu ngân bỗng nổi như cồn nhờ sở hữu ngoại hình cực phẩm

Ngay khi gây bão mạng, danh tính về cô gái cũng được tìm ra.

Thời đại công nghệ phát triển, việc mỗi ngày trên mạng xã hội xuất hiện vô số trai xinh gái đẹp không còn là chuyện hiếm. Mới đây, thêm một cô nàng trở thành tâm điểm qua ống kính chụp lén của khách hàng.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội Đài Loan những ngày qua là bức ảnh về một nữ thu ngân có biệt danh Châu Miao Miao. Dù chỉ diện đồng phục đơn giản nhưng nữ chính vẫn làm người nhìn ngẩn ngơ vì ngoại hình sắc sảo cùng vòng 1 quyến rũ khi đang tập trung làm việc.

Chỉ một bức ảnh chụp lén, nữ thu ngân bỗng nổi như cồn nhờ sở hữu ngoại hình cực phẩm-1

Một vị khách hàng vì quá ngưỡng mộ nhan sắc của nữ thu ngân đã quyết định chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội. Hiện bức ảnh đang nhận về rất nhiều lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận.

Chỉ một bức ảnh chụp lén, nữ thu ngân bỗng nổi như cồn nhờ sở hữu ngoại hình cực phẩm-2

"Ai có địa chỉ của quán ăn này không, cho mình xin với", "Nhìn làm việc rất nghiêm túc và chuyên nghiệp", "Chắc quán này thời gian tới sẽ đông khách lắm đây",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, Miao Miao là người gốc Đài Loan. Cô mới làm việc ở quán lẩu này một thời gian.

Chỉ một bức ảnh chụp lén, nữ thu ngân bỗng nổi như cồn nhờ sở hữu ngoại hình cực phẩm-3
Chỉ một bức ảnh chụp lén, nữ thu ngân bỗng nổi như cồn nhờ sở hữu ngoại hình cực phẩm-4
Chỉ một bức ảnh chụp lén, nữ thu ngân bỗng nổi như cồn nhờ sở hữu ngoại hình cực phẩm-5

Chỉ sở hữu chiều cao 1m63 nhưng nhờ gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình cuốn hút, gái xinh này vẫn làm bao người mê mẩn khi lần đầu tiếp xúc. 

Ngoài công việc chính là thu ngân, mỗi khi có thời gian rảnh, Miao Miao cũng thử sức bản thân trong vai trò người mẫu ảnh.

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-thu-ngan-noi-nhu-con-nho-so-huu-ngoai-hinh-cuc-pham-n-207778.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao