Nữ tiếp viên hàng không bật khóc vì bị khách lăng mạ, yêu cầu vô lý

Một tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ đã không giữ được bình tĩnh và bật khóc khi bị hành khách cư xử vô cùng thô lỗ.

Đoạn video được phóng viên Ấn Độ Tarun Shukla, một hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ IndiGo của Ấn Độ từ Istanbul đến Delhi vào ngày 16/12 chia sẻ, cho thấy cảnh một vụ tranh cãi giữa hai tiếp viên hàng không phục vụ trên chuyến bay và một nam hành khách.

Nữ tiếp viên hàng không bật khóc vì bị khách lăng mạ, yêu cầu vô lý-1

Theo đó, vị hành khách trên được cho là đã có những yêu cầu hết sức vô lý về bữa ăn trên chuyến bay. Dù đã được một nữ tiếp viên tận tình giải thích nhưng nam hành khách vẫn có những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm khiến một nữ tiếp viên khác phải can thiệp khi thấy đồng nghiệp bật khóc.

"Chúng tôi không phải người hầu của anh. Hãy dừng ngay việc chỉ tay và lăng mạ đi, anh không thấy cô ấy đã bật khóc rồi sao. Anh không thể hành xử với những người trong phi hành đoàn theo cách như vậy được", nữ tiếp viên nói lớn sau khi can thiệp vào vụ việc.

    Nữ tiếp viên hàng không bật khóc vì bị khách lăng mạ, yêu cầu vô lý-2

Đài truyền hình địa phương NTDV đưa tin, tranh cãi xảy ra sau khi hành khách nói trên yêu cầu một chiếc bánh sandwich và được phi hành đoàn phản hồi lại rằng xin phép chờ ít phút để kiểm tra xem loại bánh trên có sẵn hay không.

Trong tuyên bố với Shukla, một phát ngôn viên của IndiGo đã xác nhận: “Vấn đề liên quan đến bữa ăn được đặt bởi hành khách trên chuyến bay”.

Cách hành xử của nam hành khách đã nhận phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng sau khi đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-tiep-vien-hang-khong-bat-khoc-vi-vi-hanh-khach-lang-ma-yeu-cau-vo-ly-2093707.html

hành khách

Tin tức mới nhất