Nữ tiếp viên massage ở Sài Gòn 'tắm tiên' cùng khách

Bất ngờ đột kích vào hai tụ điểm massage trên địa bàn TP HCM, cơ quan chức năng bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên đang không mảnh vải che thân, “tăm tiên” cùng các “quý ông ham vui”.

Theo đó, say quá trình theo dõi, khoảng 3 giờ sáng nay (6/6), Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội (Đoàn 2) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM bất ngờ đột kích vào hai tụ điểm massage Linh Hà (P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú) và massage 181 (P.15, Q.Tân Bình).


Nữ tiếp viên bị phát hiện đang "tắm tiên" cùng khách

Tại đây, Đoàn kiểm tra bắt quả tang nhiều nữ tiếp viên đang kích dục cho khách. Thận chí, khi đoàn kiểm tra ập vào, một số nữ tiếp viên không mảnh vải che thân đang “tắm tiên” cùng khách.

Cùng thời điểm trên, Đoàn liên ngành đã kiểm tra quán bar S5 trên đường Lý Tự Trọng, Q.1, TP HCM. Dù đã bước sang ngày mới nhưng thời điểm này trong quán bar vẫn có đến gần 200 dân chơi đang hảy nhót, lắc lư trong tiếng nhạc sàn chát chúa.


Tang vật nghi ma túy được phát hiện trên quán bar

Phát hiện thấy đoàn kiểm tra, những dân chơi nháo nhào bỏ chạy nhưng đã bị các trinh sát chốt chặn giữ lại. Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện nhiều gói ni-lông chứa các viên nén được cho là ma túy được dân chơi phi tang dưới gầm bàn.

Cuối buổi kiểm tra, lực lượng chức năng đã lập biên bản với chủ cơ sở nhiều lỗi như hoạt động quá giờ quy định, để khách sử dụng ma túy trên quán bar… Đồng thời, nhiều “dân chơi” nghi vấn sử dụng ma túy cũng bị mời về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Theo Công An TP HCM


Mại dâm TP HCM ma túy

Tin tức mới nhất