Nữ tỷ phú Hoa hậu Hoàn vũ dọa kiện những người vu khống

Nữ tỷ phú Anne Jakrakutatip - chủ sở hữu Miss Universe - tuyên bố sẽ khởi kiện những người tung tin đồn về bà trong thời gian qua.

Trên trang cá nhân, nữ tỷ phú Anne Jakrakutatip - chủ sở hữu Miss Universe - đăng tài bài viết trên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc với những người tung tin đồn về mình trong thời gian qua.

Bà Anne viết: "Sẽ có thêm nhiều vụ kiện từ JKN đến những người đã làm sai với tôi và phát động những chiến dịch bôi nhọ, tin tức giả mạo và thông tin bẩn. Cách duy nhất để thoát khỏi những con người bệnh hoạn này là đối mặt, nói chuyện và bắt tất cả chúng".

Bài viết của bà Anne được nhiều diễn đàn sắc đẹp dẫn lại và gây ra những tranh luận trái chiều từ khán giả.

Nữ tỷ phú Hoa hậu Hoàn vũ dọa kiện những người vu khống-1
Bà Anne tuyên bố khởi kiện những người vu khống.

Thời gian qua, nữ tỷ phú đối mặt với nhiều thông tin bất lợi về công việc kinh doanh. Gần đây nhất, bà Anne - chủ sở hữu tập đoàn JKN bị đồn sắp vỡ nợ vì không trả được khoản nợ mua trái phiếu.

Truyền thông Thái Lan cũng đăng tải nhiều bài viết cho biết bà Anne bị TCG Social Media Group kiện và đòi bồi thường một tỷ Baht vì đưa thông tin sai lệch liên quan vụ việc phát hành tiền điện tử Hoa hậu Hoàn vũ.

Đáp lại những thông tin nhắm vào mình, bà Anne tuyên bố: "Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72 đã kết thúc một cách xuất sắc, nhưng giờ đây màn trình diễn trong kinh doanh của tôi mới thực sự bắt đầu. Đừng chơi tôi, tôi sẽ chơi lại bạn. Đó chỉ là vấn đề thời gian".

Bà chủ Hoa hậu Hoàn vũ cũng nhắn nhủ: "Những lời nói dối của bạn, những hành động bất hợp pháp cả trước và sau, tất cả hành vi không trung thực sẽ được đưa ra vụ kiện chính thức".

Nữ doanh nhân người Thái cũng thể hiện sự cứng rắn của mình trên thương trường. "Tôi tiếc phải nói rằng bạn đã đụng phải một người phụ nữ chuyển giới. Tôi sinh ra đã khác biệt và tôi có sức mạnh, khả năng phục hồi và tư duy chiến lược cao. Hẹn gặp lại ở phòng xử án", bà nói.

Mặc dù gặp nhiều tin đồn thất thiệt cũng như đối mặt vô vàn khó khăn trên thương trường nhưng bà Anne vẫn góp mặt trong danh sách Top 15 người giàu nhất làng giải trí Thái Lan năm 2023 do tờ Wealthy Thai bầu chọn.

Bảng xếp hạng dựa trên thông tin đầu tư vào thị trường chứng khoán Thái Lan của những người làm trong ngành giải trí ở Thái Lan trong năm 2023. Tài sản được tổng hợp từ nguồn thông tin của Sở giao dịch chứng khoán Thái Lan, sử dụng thông tin giá cổ phiếu tính đến ngày 28/12/2023.

Bà Anne đứng thứ 11 trong danh sách. Mặc dù tập đoàn JKN đang đối mặt với khủng hoảng tài chính nhưng bà Anne vẫn nắm giữ 183.018.523 cổ phiếu JKN, với tổng giá trị là 91 triệu baht.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-ty-phu-hoa-hau-hoan-vu-doa-kien-nhung-nguoi-vu-khong-post1602799.tpo

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao