Thêm một người đẹp từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ

Người đẹp Melissa Ingraham - đại diện Bahamas - tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tuyên bố từ bỏ danh hiệu, tố cáo ban tổ chức Miss Universe Bahamas làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Ngày 7/1, người đẹp Melissa Ingraham - đại diện Bahamas tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 đã đăng tải bài viết trên trang Instagram cá nhân, tuyên bố về việc từ bỏ danh hiệu Miss Universe Bahamas 2023.

"Khi năm 2024 bắt đầu cũng là lúc tôi quyết định từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Bahamas. Đối với những người đã hỗ trợ tôi hết mình và với những người chỉ đơn giản là thừa nhận hành trình của tôi, tôi vô cùng biết ơn", cô nói.

Người đẹp chia sẻ lý do từ bỏ vương miện: "Trong tương lai, tôi đã quyết định chuyển hướng tập trung vào sự nghiệp của mình, đặc biệt là các hành động chống biến đổi khí hậu - một mục tiêu mà tôi hướng tới".

Thêm một người đẹp từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ-1Thêm một người đẹp từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ-2
Melissa Ingraham và người tiền nhiệm là Chantel O'Brian - Miss Universe Bahamas 2021.

Dưới phần bình luận của bài viết, Melissa Ingraham chia sẻ thêm cô đã trải qua quá nhiều căng thẳng trong nhiệm kỳ hoa hậu. Người đẹp cho biết tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023, trang phục dạ hội và trang phục dân tộc của cô được giao rất trễ, khiến cô không có thời gian tập dượt trước khi trình diễn.

Người đẹp chia sẻ thêm trong các hoạt động và sự kiện truyền thông trong nước, ban tổ chức Miss Universe Bahamas cũng bỏ mặc cô mà không đi theo hỗ trợ.

Ngay sau khi bài viết của Melissa Ingraham được đăng tải, người tiền nhiệm của cô là Chantel O'Brian (Miss Universe Bahamas 2021, top 10 Miss Universe 2021) cũng bình luận bày tỏ sự ủng hộ.

Chantel cho biết cô phải tự mình trang trải các chi phí trong quá trình dự thi Miss Universe 2021 như làm tóc, make-up, trang phục... bởi cô nhận được rất ít sự hỗ trợ của tổ chức Miss Universe Bahamas.

Trước khi chung kết Miss Universe Bahamas 2022 diễn ra, Chantel cũng gửi thông báo đến tổ chức Miss Universe về những sai phạm của cuộc thi Miss Universe Bahamas.

Cô muốn Miss Universe điều tra chính thức những sai phạm về đạo đức và tài chính của Miss Universe Bahamas. Tuy nhiên, tổ chức Miss Universe không phản hồi khiếu nại của Chantel và không có hành động nào.

Sau khi hết nhiệm kỳ, Chantel từ chối tham gia bất cứ hoạt động nào liên quan tới tổ chức Miss Universe Bahamas. Cô cũng bày tỏ mong muốn ban tổ chức Miss Universe nên cân nhắc để đơn vị khác nắm bản quyền tại Bahamas.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/them-mot-nguoi-dep-tu-bo-danh-hieu-hoa-hau-hoan-vu-post1602494.tpo

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao