Nữ VJ xinh đẹp kiêm Youtuber nổi tiếng qua đời ở tuổi 23

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin Kkuming qua đời ở tuổi 23 sau thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư buồng trứng.

Tin buồn về sự ra đi của Kkuming được người thân của cô thông báo với truyền thông và người hâm mộ. Tang lễ của nữ VJ được tổ chức kín đáo theo nguyện vọng từ gia đình.

Nữ VJ xinh đẹp kiêm Youtuber nổi tiếng qua đời ở tuổi 23-1
Nữ VJ và Youtuber nổi tiếng Hàn Quốc - Kkuming.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, Kkuming được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo vào năm 2020. Thời điểm đó, Kkuming mới ở tuổi 21.

Nguồn tin cho biết, sức khỏe của Kkuming chuyển biến rất xấu trong khoảng vài tuần trở lại đây. Nữ VJ tiên lượng tốt nhất cũng cho thấy, cô chỉ duy trì cuộc sống được hơn một tháng.

''Bệnh tình trở nặng hơn khiến tôi kiệt quệ sức khỏe. Cuộc sống của tôi phụ thuộc vào thuốc giảm đau và sự chăm sóc từ người thân.

Một tuần hoặc có thể một tháng sau, các bạn sẽ không còn thấy tôi trên thế giới này nữa'', Kkuming chia sẻ về tình hình sức khỏe nghiêm trọng mà bản thân đang đối mặt.

Nữ VJ xinh đẹp kiêm Youtuber nổi tiếng qua đời ở tuổi 23-2

Kkuming tên thật là Lee Sol Bi. Cô từng là VJ trẻ triển vọng của Hàn Quốc. Tuy nhiên, việc mắc bệnh ung thư khiến Kkuming bỏ ngang công việc.

Vào những ngày cuối đời, Kkuming cố gắng thực hiện các Vlog về cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư. Nữ nghệ sĩ được yêu mến vì luôn thể hiện tinh thần lạc quan đấu tranh với bệnh hiểm nghèo.

Theo Kkuming, cô sống được đến hiện tại có thể xem là kỳ tích. Khi được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn cuối vào năm 2020, bác sĩ từng cho biết cô chỉ có thời gian 6 tháng để hoàn thành mọi tâm nguyện.

Tuy nhiên, Kkuming cho thấy mình đã vượt qua quãng thời gian đó khi chiến đấu với bệnh tật.

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nu-vj-xinh-dep-kiem-youtuber-noi-tieng-han-quoc-kkuming-qua-doi-o-tuoi-23-121089.html

ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao