Nữ Youtuber thích mê xe Yamaha Janus

Là một người trẻ và hiện đại, Meichan đã lựa chọn Yamaha Janus như một “người bạn đồng hành” đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày.

Meichan tên thật là Hà Trang, sinh năm 2000, là một trong những Youtuber nổi tiếng với các video chia sẻ cuộc sống của du học sinh tại Hàn Quốc. Hiện tại, Meichan đang trong thời gian “gap year” và về Việt Nam sinh sống tại TP.HCM. 

Kể về cuộc sống du học tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Meichan chia sẻ nhiều điều mà chỉ khi đặt chân tới đó cô mới nhận ra, một trong số đó là phương tiện di chuyển. Theo Meichan, người Hàn chủ yếu sử dụng phương tiện công cộng, phổ biến nhất là tàu điện ngầm, kế sau đó là xe buýt. 

Do hệ thống tàu điện phát triển nên Meichan cho rằng sử dụng tàu điện khá dễ dàng, không có nhiều khó khăn. Nữ du học sinh cũng tiết lộ giá dịch vụ taxi tại Hàn Quốc khá đắt đỏ nên người Hàn ít sử dụng loại hình phương tiện này.

Nữ Youtuber thích mê xe Yamaha Janus-1

Khi đi chơi, ăn uống quanh trường hoặc kí túc xá, Meichan và các bạn đôi khi sẽ đi bộ. Tuy nhiên, do địa hình đồi núi nhiều dốc nên đi lại khá vất vả, cô chia sẻ mong muốn có một chiếc xe máy đi lại cho tiện. Khi về Việt Nam sinh sống tại TP.HCM, cô nàng cuối cùng cũng được thoả ước nguyện khi sở hữu một chiếc xe ga để khám phá thành phố.

Nữ Youtuber thích mê xe Yamaha Janus-2

Trong nhiều loại xe hiện nay, Meichan chọn chiếc Yamaha Janus vì kích thước và thiết kế gọn gàng (chiều cao yên xe 770mm, trọng lượng 97kg), phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của cô. 

Được trang bị động cơ Blue Core 125cc, phun xăng điện tử và hệ thống làm mát bằng không khí, Yamaha Janus không chỉ vận hành êm ái mà còn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100km. 

Nữ Youtuber thích mê xe Yamaha Janus-3

Theo Meichan, cốp xe rộng có thể chứa nhiều đồ như túi xách, áo mưa, mũ bảo hiểm,… giúp cô luôn yên tâm di chuyển trong các chuyến đi. Ngoài ra, phần đáy cốp của Janus còn được trang bị thêm miếng chắn nhiệt giúp ngăn sức nóng của động cơ ảnh hưởng đến những món đồ bên trong cốp xe. Không chỉ có khả năng chứa đồ kết hợp cùng hệ thống khóa Smartkey thông minh, Yamaha Janus còn chiều lòng nữ Youtuber với tính năng bật/tắt nguồn điện, định vị tìm xe cùng nhiều tiện ích khác.

Nữ Youtuber thích mê xe Yamaha Janus-4

Nữ Youtuber thích mê xe Yamaha Janus-5

Nữ du học sinh nhận định, với thông điệp "Bật chất J, Đẹp - Độc - Đỉnh", Yamaha Janus không đơn thuần là chiếc xe tay ga đẹp, đầy đủ tính năng mà còn là một vật dụng thời trang, một biểu tượng cho phong cách của GenZ.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-youtuber-thich-me-xe-yamaha-janus-n-325600.html

xe tay ga Yamaha

Tin tức mới nhất