Nửa cuối tháng 1 dương, 3 con giáp nữ cẩn thận tình yêu rời bỏ, gia đình có kẻ thứ ba xen vào

Nửa cuối tháng 1 này sẽ là những ngày không mấy may mắn đối với 3 con giáp nữ sau về vận tình duyên.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nhân hậu, bao dung nhưng có vẻ hơi yếu mềm. Tính cách quá hiền và nhu mì có lúc bị lấn lướt của bạn khiến bạn bị bắt nạt. Người đàn ông bên cạnh dù tỏ ra quan tâm bạn nhưng họ lại không thích một người vợ không có cá tính, không có thăng trầm. Bạn dường như không bao giờ nổi nóng dù người ấy có làm sai vì có thể bạn sợ bị giận, bạn thương người ta.

Nửa cuối tháng 1 dương, 3 con giáp nữ cẩn thận tình yêu rời bỏ, gia đình có kẻ thứ ba xen vào-1

Nhưng cách bạn làm đang vô tình đẩy người chồng của bạn ra xa và có thể anh ta sẽ tìm một niềm vui khác khi bạn bè xung quanh, đồng nghiệp xinh đẹp cũng rất nhiều. Những ngày cuối tháng 1 dương này nguy cơ gia đình mâu thuẫn, vợ chồng cãi vã, người bạn đời có người khác cũng là chuyện khó tránh khỏi. Nếu muốn níu kéo chồng, bạn phải thay đổi ngay cách ứng xử của mình, đừng để quá muộn. 

TUỔI MÙI

Mùi hay đòi  hỏi chuyện tiền bạc. Có khi chưa cần nói đến những chuyện khác, cũng không quan tâm chồng đi làm về có mệt không, thích ăn gì, bạn đã đi ngay vào chuyện lương lậu, tiền nong. Điều này khiến người đàn ông có cảm giác mình như cỗ máy kiếm tiền và không được vợ yêu thương.

Nửa cuối tháng 1 dương, 3 con giáp nữ cẩn thận tình yêu rời bỏ, gia đình có kẻ thứ ba xen vào-2

Cách hành xử này không giống với một cặp vợ chồng có tình yêu dù có thể trong tim bạn rất yêu và thương người ấy. Bạn nên nhìn lại bản thân, xuề xòa quá cũng là điều khiến người đàn ông không thích thú. Một người vợ chỉ nhắc đến tiền sẽ không bao giờ khiến người chồng thấy hài lòng. Đừng nghĩ kiểm soát như vậy thì anh ta không có tiền đi với gái. Bạn đã lầm to...

TUỔI HỢI

Hợi hiền lành, tốt bụng, bao dung nhưng khổ cái lại quá vô tư. Bạn dường như không cần bận tâm chồng mình đi đâu với ai, làm gì. Chỉ cần anh ta nói đi công tác dài ngày là bạn sẽ tin. Chỉ cần anh ta đi nhậu nhẹt với bạn là bạn đồng ý, không cản trở, không hỏi han. Vì bạn nghĩ ai cũng có quyền tự do của mình, ai cũng có khoảng trời riêng. Anh ta chơi thì bạn cũng chơi...

Nửa cuối tháng 1 dương, 3 con giáp nữ cẩn thận tình yêu rời bỏ, gia đình có kẻ thứ ba xen vào-3

Quan điểm đó là đúng thế nhưng nó phải có mức độ và giới hạn ở đây chính là 2 bạn là vợ chồng thì cần phải biết lịch trình của nhau. Thả lỏng quá, vô tư quá chính là điều khiến người đàn ông dễ lao vào lưới tình của người khác nhất là khi Hợi luôn có được những người chồng giỏi giang, mồm mép, biết quan tâm. 

Những ngày cuối tháng 1 dương này tiệc tùng nhiều, chồng bạn cũng là người có vị trí nên phải đi lại nhiều. Nếu bạn cứ tiếp tục tính cách ấy thì đừng hỏi tại sao một ngày anh ta nói với bạn câu chia tay vì đã có người đàn bà khác bên ngoài.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nua-cuoi-thang-1-duong-3-con-giap-nu-can-than-tinh-yeu-roi-bo-n-208726.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất