Nửa cuối tháng 5 dương lịch, bị thần tài 'gạch tên', những con giáp chịu đủ thị phi, điều tiếng

Những con giáp có tên sau chắc chắn cuộc sống sẽ dính đủ xui xẻo trong những ngày cuối tháng 5 dương lịch.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất tính tình hấp tấp, hay nói những lời không hay khiến người khác phật ý. Vì điều này mà trong thời gian tới bạn dính phải thị phi. Đồng nghiệp quay lưng, cấp trên không hài lòng về cách làm việc hiếu thắng của bạn. Gây ra thị phi nhưng không chịu gánh hậu quả lại còn đổ tội cho người khác khiến bạn hoàn toàn bị mất niềm tin.

Nửa cuối tháng 5 dương lịch, bị thần tài gạch tên, những con giáp chịu đủ thị phi, điều tiếng-1

Tình yêu không tốt làm bạn nóng giận, gia đình liên tục lao đao vì tiền bạc. Có lẽ hoàn cảnh kinh tế đã quyết định quá nhiều. Bạn cần phải chỉn chu, vui vẻ, thoải mái và chăm chỉ hơn nếu không chỉ có bạn là thiệt thân. Thời gian cuối tháng 5 dương này bạn đã đủ mệt mỏi, sức khỏe có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu thích kinh doanh nhưng thời gian tới đây bạn đã vướng phải vấn đề, bị lừa lọc mất tiền. Vì điều này mà bạn buồn khổ nhiều ngày, sức khỏe vô cùng sa sút. Bài học rút ra là khi làm ăn phải chọn đối tác tin cậy, không nên thấy món lời mà lao vào đầu tư. 

Nửa cuối tháng 5 dương lịch, bị thần tài gạch tên, những con giáp chịu đủ thị phi, điều tiếng-2

Tình yêu của bạn và người ấy không được như ý, đối với người thân cũng cãi vã thường xuyên làm cho bạn thấy quá đỗi mệt mỏi. Nếu cứ tiếp tục căng thẳng, bảo thủ thì sớm thôi, hôn nhân sẽ rạn nứt. 

TUỔI TÝ

Hôn nhân không hạnh phúc báo hiệu nhiều xui xẻo ập đến với bạn. Tình yêu của bạn chính tác động lớn tới tâm lý làm việc. Tiếp tục như vậy thì chẳng mấy chốc bạn sẽ tạo điều kiện cho người thứ ba xen vào hôn nhân. Từ giờ đến cuối tháng 5 dương lịch, bạn phải nhanh chóng giải quyết chuyện này. 

Nửa cuối tháng 5 dương lịch, bị thần tài gạch tên, những con giáp chịu đủ thị phi, điều tiếng-3

Tình hình tài chính hao hụt, cho vay quá nhiều nhưng lúc đòi người ta lại không trả. Đôi co đi lại khiến tình cảm rạn nứt, sinh cãi vã. Công việc kinh doanh đang tốt tự nhiên ngừng trệ vì có kẻ khác hớt tay trên. Cố gắng hơn nữa nhé, đừng vội nản nếu không thì công việc thực sự sẽ thất bại đó.

Thanh Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nua-cuoi-thang-5-duong-lich-bi-than-tai-gach-ten-nhung-con-giap-chiu-du-thi-phi-n-221817.html

Tuổi Sửu tuổi Tý Tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất