Nửa đêm chồng đại gia nhận 'mất tiền ngu' vì Đoàn Di Băng

Để bà xã là một trong những người đầu tiên sở hữu Iphone 13, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chấp nhận trả tiền gấp đôi.

Sau bao ngày mong đợi, chiếc iPhone 13 đã chính thức có mặt tại Việt Nam qua đường xách tay. Mặc dù các chuyến bay quốc tế về Việt Nam còn hạn chế,  nhưng một số chủ cửa hàng vẫn quyết chiều khách khi sở hữu một lúc đầy đủ ba phiên bản gồm iPhone 13, 13 Pro và Pro Max. 

Một trong những nữ đại gia đầu tiên sở hữu iPhone 13 màu hồng nhạt vừa "hạ cánh" tại Việt Nam không ai khác chính là Đoàn Di Băng

Nửa đêm chồng đại gia nhận mất tiền ngu vì Đoàn Di Băng-1
CEO Quốc Vũ đúng là biết chiều vợ mà!

Cụ thể, đêm qua doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ hào hứng chia sẻ sản phẩm này trên Facebook. Chiếc điện thoại được anh mua tặng bà xã. Nhưng để tạo bất ngờ, vị đại gia đã đợi Đoàn Di Băng ngủ say rồi lẳng lặng đặt điện thoại trên chiếc bàn cạnh giường.

"Ngủ ngon cục cưng. Sáng dậy hết hồn dzui dzẻ nha", CEO họ Nguyễn đính kèm.

Ở dưới bài viết, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn tiết lộ để Đoàn Di Băng được đập hộp món công nghệ hiện đại này sớm nhất, anh đã phải trả số tiền gần gấp đôi so với giá sản phẩm bán ra.

"Anh khai thiệt là anh chơi ngu bỏ tận 50 triệu cho bả là một trong những người có đầu tiên tại Việt Nam. Chứ vài bữa nó rẻ lại tầm 20 mấy triệu à", ông bố 3 con chia sẻ.

Nửa đêm chồng đại gia nhận mất tiền ngu vì Đoàn Di Băng-2
CEO Quốc Vũ tiết lộ giá trị thực của chiếc Iphone 13 thường mua tặng vợ.

Nửa đêm chồng đại gia nhận mất tiền ngu vì Đoàn Di Băng-3
Đoàn Di Băng mua Iphone 13 chỉ vì cái màu.

Trước đó, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng đã "nhá hàng" về việc tậu Iphone 13 tặng cho vợ. Được biết, bản anh mua cho Đoàn Di Băng chỉ là phiên bản thường, giá khoảng từ 33 đến 35 triệu.

Với tiềm lực kinh tế của CEO họ Nguyễn, anh thừa điều kiện để mua cho bà xã loại đắt nhất nhưng chỉ vì phiên bản thường này mới có màu hồng Đoàn Di Băng thích.

Những chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ khiến ai nấy cũng phải "ghen tị" với Đoàn Di Băng. Rất nhiều lời khen cho vị đại gia như "người chồng quốc dân", "chồng người ta", "anh chồng vàng trong làng chiều vợ",...

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nua-dem-chong-dai-gia-nhan-ngu-vi-doan-di-bang-n-278789.html

Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất