Nửa đêm ra ngoài, tôi hét thất thanh nhìn cảnh trên sofa

Đến nửa đêm, tôi tỉnh dậy vào toilet. Vừa mở cửa phòng ngủ, tôi giật bắn mình khi nhìn thấy hai bóng người trên sofa giữa phòng khách.

Tôi và Hùng yêu nhau gần một năm nay. Tôi hiện tại vẫn đang sống cùng bố mẹ và vợ chồng anh trai. Khổ, thời buổi bây giờ yêu thương thì chuyện qua đêm với nhau là bình thường nhưng đối với các cụ thì vẫn còn khá khắt khe.

Do đó mỗi lần muốn qua đêm ở ngoài với bạn trai là tôi lại phải nói dối bố mẹ. Rằng mình sang nhà đứa bạn thân ngủ. Rồi bảo nó bao che cho mình.

Hùng đang ở cùng với anh trai, anh ấy cũng chưa kết hôn. Mỗi khi anh trai đi vắng thì Hùng mới đưa tôi về nhà ngủ. 

Hôm vừa rồi Hùng nói anh trai đi dự tiệc sinh nhật bạn rồi ở lại đó luôn. Tôi bèn qua nhà anh chơi rồi ở lại. Hai đứa vừa nhâm nhi rượu vang vừa trò chuyện tâm sự, lúc đã ngà ngà say thì kéo nhau vào phòng riêng. 

Nửa đêm ra ngoài, tôi hét thất thanh nhìn cảnh trên sofa-1
Mỗi khi anh trai đi vắng thì Hùng mới đưa tôi về nhà ngủ. (Ảnh minh họa)

Đến nửa đêm tôi, tôi tỉnh dậy vào toilet. Vừa mở cửa phòng ngủ, tôi giật bắn mình khi nhìn thấy hai bóng người trên sofa giữa phòng khách. 

Tôi vốn sợ bóng tối lại nhát gan, vừa nhìn thấy cảnh ấy lập tức hết lên thất thanh. Hai bóng người kia luống cuống rời nhau ra rồi nhanh chóng mặc lại quần áo. Hùng nghe tiếng tôi hét cũng choàng tỉnh chạy ra xem. 

Điện bật sáng, bốn người chúng tôi sững sờ nhìn nhau. Hai người kia, một người chính là anh trai Hùng đáng lẽ ra ngủ ở nhà bạn nhưng bất chợt quay Về. Người phụ nữ còn lại, không ai khác chính là chị dâu tôi! Một sự trùng hợp đến kinh ngạc không thể tưởng tượng nổi. 

Chị dâu nhìn thấy tôi thì mặt cắt không còn giọt máu, lập tức nhào đến lắp bắp giải thích rằng mọi chuyện không như tôi nhìn thấy. Tôi chẳng hiểu không như tôi nhìn thấy là thế nào? Rõ ràng tôi trông thấy chị ta và anh trai Hùng không mảnh vải che thân quấn lấy nhau. Vậy còn sự thật nào khác được sao?

Hùng và anh trai cũng cực kỳ bất ngờ khi biết mối quan hệ giữa tôi và chị dâu. Có lẽ mối quan hệ giữa chị dâu tôi và anh ta chỉ là anh tình tôi nguyện, bảo sao Hùng nói anh trai anh ấy chưa có bạn gái. 

Tôi căm phẫn lao lên tát cho chị dâu một cái đau điếng. Thời điểm đó tôi định lao về nhà ngay trong đêm để nói cho anh tôi biết bộ mặt thật của vợ anh ấy. Bình thường anh tôi cưng chiều bênh vực chị ta hết mực, thậm chí còn năm lần bảy lượt cãi lại cả bố mẹ. Giờ thì bõ chưa, chị ta đã cắm sừng lên đầu anh rồi!

"Được thôi, cô cứ về nói đi rồi tất cả mọi người sẽ biết anh cô là kẻ yếu sinh lý. Cả tháng may ra được hai lần mỗi lần 30 giây. Tôi còn giữ hết tin nhắn, quay cả video anh ta khóc lóc xin tôi đừng chê bai mà bỏ anh ta kia kìa! Nếu bần cùng cá chết lưới rách thì tôi cũng chẳng ngại ngần mà tung lên mạng đâu.

Cho anh cô không còn xó nào mà giấu mặt vào! Cô tưởng tôi thích ra ngoài với người khác lắm chắc? Ai bảo anh cô là kẻ vô dụng!"

Nửa đêm ra ngoài, tôi hét thất thanh nhìn cảnh trên sofa-2
Hùng níu tay khuyên tôi hãy bình tĩnh, tha thứ cho chị dâu một lần. (Ảnh minh họa)

Nói rồi chị ta cười ha hả trông thật đáng sợ. Nhưng thông tin mà chị ta tiết lộ cũng khiến tôi bàng hoàng đau xót. Qua kiểm chứng những tin nhắn và video chị ta lưu trong điện thoại, quả thật đúng như những lời chị ta nói về anh tôi. 

Hùng níu tay khuyên tôi hãy bình tĩnh, tha thứ cho chị dâu một lần. Rõ ràng rồi, anh em nhà Hùng đâu muốn bản thân bị liên lụy. Nói thế nào thì việc cặp kè với vợ người khác cũng chẳng phải điều gì hay ho.

Nói thật trước đó tôi vốn chẳng ưa gì chị dâu. Chị ta cậy được anh tôi chiều chuộng nên thái độ với bố mẹ chồng và em chồng là tôi chẳng ra gì. Khổ nỗi chúng tôi lại thương anh trai, không muốn anh phải khó xử. Thành ra bố mẹ tôi nhiều lúc phải nín nhịn cả chị ta ấy chứ, nào có bắt nạt được con dâu bao giờ. 

Từ hôm đó tới nay đã một tuần mà tôi vẫn khó xử vô cùng. Để chuyện vỡ lở ra, khổ cho anh tôi và làm mất lòng Hùng lẫn anh trai anh ấy. Nhưng cứ để anh tôi bị dắt mũi, vợ ngoại tình vẫn chẳng hay biết, vẫn nâng như nâng trứng chị ta thì cay đắng và phẫn uất cho anh tôi quá?

Nhỡ sau này chị ta còn cho anh tôi nuôi con người đàn ông khác thì sao? Tôi phải làm gì?

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/tam-su/nua-dem-ra-ngoai-toi-het-that-thanh-nhin-canh-tren-sofa-loi-phan-tran-sau-do-moi-soc-c391a472717.html

chị dâu em chồng

Tin tức mới nhất