Nửa đêm thanh vắng, Nam Em thảm thiết: 'Tôi đang độc thân, xin đừng làm mọi thứ tồi tệ hơn'

Có lẽ Nam Em đang gặp nhiều áp lực về chuyện tình cảm. Nhiều ý kiến cho rằng hoa khôi đã chính thức dừng lại mối quan hệ với VJ Quốc Bảo.

Khuya 6/1, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em treo status u ám trên trang cá nhân khiến người hâm mộ hoang mang. Cô xác nhận đang trong tình trạng độc thân, và dường như đang gặp phải rất nhiều áp lực liên quan tới chuyện tình cảm. 

Nửa đêm thanh vắng, Nam Em thảm thiết: Tôi đang độc thân, xin đừng làm mọi thứ tồi tệ hơn-1
Status u ám lúc nửa đêm của Nam Em.

Cụ thể, người đẹp 24 tuổi viết: "Mình đang độc thân, xin đừng làm mọi thứ tồi tệ hơn. Mình cũng là con người, cũng biết đau và cũng không chịu được tổn thương. Xin hãy cho mình được sống đúng nghĩa".

Mặc dù không rõ điều gì đang xảy ra quanh cuộc sống của Nam Em, song người hâm mộ để lại nhiều bình luận động viên người đẹp: "Đừng quan tâm xung quanh mà hãy sống cho mình, như vậy mình sẽ bớt đi phần nào não nề thôi"; "Sống theo cảm xúc dễ gặp nhiều biến cố. Hãy mạnh mẽ lên nào. Mọi may mắn sẽ đến với em"...

Nửa đêm thanh vắng, Nam Em thảm thiết: Tôi đang độc thân, xin đừng làm mọi thứ tồi tệ hơn-2

Qua status u ám xác nhận độc thân của Nam Em, một số dân mạng khác lại cho rằng cô đang buồn bã khi vừa bước ra khỏi một cuộc tình. 

Thời gian gần đây, Nam Em được cho là hẹn hò VJ Quốc Bảo. Trong một talkshow vào giữa tháng 9/2019, người đẹp Tiền Giang tiết lộ đang quen một chàng trai tên Bảo trong showbiz Việt. 

Phía người đẹp sau đó cũng xác nhận: "Cả hai đã tìm thấy nhiều điểm chung ở nhau khi cùng gặp gỡ và tham dự nhiều hoạt động trong showbiz. Thời điểm gặp Bảo cũng là lúc Nam Em đang bị thất tình, chịu khá nhiều áp lực tinh thần nên anh đã ở bên động viên, tâm sự rất nhiều, vì lí do đó nên cả hai quyết định tiến tới tìm hiểu". 

Nhưng với dòng trạng thái mới nhất, phải chăng Nam Em ngầm xác nhận chia tay Quốc Bảo sau vài tháng gắn bó?

Nửa đêm thanh vắng, Nam Em thảm thiết: Tôi đang độc thân, xin đừng làm mọi thứ tồi tệ hơn-3
Nam Em từng sánh đôi Quốc Bảo tham dự một sự kiện thời trang. Cả hai có những cử chỉ thân mật (Ảnh: Thể thao văn hóa)

Nửa đêm thanh vắng, Nam Em thảm thiết: Tôi đang độc thân, xin đừng làm mọi thứ tồi tệ hơn-4
Khoảnh khắc tình tứ từng được hoa khôi chia sẻ công khai trên mạng xã hội. 

Nam Em sinh năm 1996, từng thử sức tại nhiều cuộc thi sắc đẹp với dấu ấn lớn nhất là đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Ngoài vai trò người mẫu, cô cũng theo đuổi con đường âm nhạc trong 3 năm qua nhưng chưa tạo được dấu ấn đậm nét. 

Thay vào đó, đời tư tình ái của Nam Em khiến dư luận chú ý hơn cả. Trước khi xác nhận quen chàng trai tên Bảo, Nam Em từng công khai cuộc tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng" với danh hài Trường Giang, gây chấn động showbiz.

Trong khi Trường Giang không gọi đó là "tình yêu", thì Nam Em lại vật vã với những tháng ngày đau khổ, tuyên bố có thể chết vì nam danh hài. Hoa khôi có những dấu hiệu bất thường về tâm lý, thậm chí bị nghi trầm cảm cấp độ 2, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn tới tự tử. 

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-em-treo-status-u-am-xac-nhan-dang-doc-than-n-207751.html

Quốc Bảo Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao