Nửa đêm thấy chồng khóc bên bức ảnh đàn ông, đáp án thật sốc óc

Nói thật là tôi rất sốc, từ hôm đó đến nay tôi vẫn suy nghĩ. Liệu tôi và chồng có đủ bao dung để nhận nuôi một đứa trẻ hay không?

Chồng tôi sống khá khép kín, không có nhiều bạn bè. Bình thường nếu không đi làm, tôi chẳng mấy khi thấy chồng đi cafe, đi ăn cùng bạn bè.

Với nhà khác thì vợ phải giữ chồng không cho đi giao lưu với ai sợ sa ngã, còn nhà tôi chỉ mong đẩy chồng ra ngoài. Anh ấy thực sự trầm lặng, tôi còn lo lắng không biết liệu chồng có gặp chuyện gì về tâm lý hay không.

Lấy anh tới nay được 2 năm rưỡi, tôi thấy chồng hoàn thành rất tốt nghĩa vụ của một người đàn ông trụ cột trong gia đình. Chiều vợ, thương con, đối xử tốt với gia đình nội ngoại đôi bên... Ngoài ra, trong công việc anh ấy thăng tiến cũng rất tốt.

Nhưng thực sự tôi thấy lạ, kiểu đàn ông tốt như ông xã mình mà không có nổi một người bạn trong cuộc sống hay sao?

Chồng tôi không dùng MXH, đó chỉ là công cụ để anh cập nhật tin tức. Vào các trang của anh ấy trong điện thoại, tôi thấy khá bất ngờ vì không một dòng trạng thái, không một bức ảnh nào được đăng. Chả bù cho tôi, đi đâu cũng muốn khoe chồng khoe con.

Nửa đêm thấy chồng khóc bên bức ảnh đàn ông, đáp án thật sốc óc-1

Khi ngồi trò chuyện cùng anh, tôi cũng có đả động đến chuyện sao chả bao giờ thấy chồng đi chơi cùng bạn bè. Anh nói thời gian chủ yếu của mình dành cho công việc. Còn lại, chồng muốn tận dụng lúc rảnh rỗi cho mẹ con tôi. Vậy nên tôi cũng yên tâm phần nào trong việc chồng sẽ không bao giờ lăng nhăng với bất cứ ai ngoài kia.

Tuy nhiên gần đây, một chuyện rất đột ngột xảy ra với gia đình tôi. Hóa ra trước giờ chồng giấu vợ một chuyện vô cùng quan trọng. Anh cứ nén hết vào lòng mà chẳng chịu tâm sự với tôi.

Mọi chuyện bắt đầu từ một đêm cách đây 2 tuần. Hôm đó bỗng chồng đi ngủ rất muộn. Bình thường anh cũng hay làm việc song đi ngủ cực đúng giờ. Tôi cứ nghĩ chắc có công chuyện gì đó quan trọng nên đi ngủ trước.

Đến đêm, khoảng 12 rưỡi, tôi tỉnh giấc giữa chừng, thấy chồng vẫn chưa vào phòng ngủ. Tôi định đi ra ngoài để xem có chuyện gì thì không thấy chồng ở phòng khách, có lẽ anh vẫn cặm cụi trong phòng làm việc.

Vừa mở cửa ra, tôi thấy ông xã đang nức nở cầm một bức ảnh. Lúc này trong lòng tôi có chút lo sợ, nghi ngại. Nhất là khi mau chóng tiến lại gần và thấy bức ảnh đó chồng chụp cùng một người đàn ông.

Trong đầu tôi dấy lên suy nghĩ: "Thôi xong, chả nhẽ đây là người tình bí mật của anh ấy sao? Phải chăng bí mật này anh luôn muốn giấu kín với vợ?"

Tôi đi vào, chồng cũng lau nước mắt. Bức ảnh kia có vẻ từ khá lâu rồi, họ giống như hai người bạn. Tôi hỏi chồng xem vì sao anh lại khóc thì ông xã mới từ từ giải thích tất cả.

Thì ra, người trong ảnh là Hùng - một người bạn cũ của chồng tôi từ hồi còn học cấp 3. Họ từng có một mối quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, hai người đã gặp phải mâu thuẫn rất lớn liên quan tới chuyện tình cảm.

Người yêu cũ của chồng tôi là C., sau khi hai người họ chia tay thì C. quen Hùng. Có rất nhiều xích mích, hiểu lầm không đáng có. Sau cùng, chồng tôi nói tha thứ cho hai người.

Một thời gian trôi qua, Hùng và C. nên duyên vợ chồng, giữa họ cũng có một người con. Tuy nhiên, Hùng qua đời sau một vụ tai nạn, còn C. vì quá đau buồn nên sinh bệnh. Giờ đây, C. đang sống lay lắt qua những tháng ngày cuối cùng.

Cô ấy đã chủ động liên lạc với chồng tôi, cầu xin nếu có mệnh hệ gì xin tôi hãy rủ lòng thương nuôi con của cô ấy và Hùng. Dẫu sao giữa 3 người họ cũng có mối quan hệ khăng khít trong quá khứ.

Chồng tôi nhớ lại những kỷ niệm đẹp ngày xưa mà suy nghĩ nghiêm túc tới chuyện sẽ giúp đỡ hai bạn trong chuyện nuôi con. Bởi cả nhà Hùng hay nhà C. thì đều gia cảnh khó khăn, bố mẹ đã nhiều tuổi rồi trong khi con họ thì còn quá nhỏ.

Ông xã tôi nói đã định kể vợ nghe nhưng chưa sẵn sàng. Mấy hôm nay, anh cứ chảy nước mắt khi nghĩ về bạn cũ. Anh bảo thôi thì gia đình chúng ta thêm một thành viên nhỏ cũng được, san sẻ tình cảm với con ruột của chúng tôi.

Nói thật là tôi rất sốc, từ hôm đó đến nay tôi vẫn suy nghĩ. Liệu tôi và chồng có đủ bao dung để nhận nuôi một đứa trẻ hay không? Kinh tế chẳng phải vấn đề, quan trọng nằm ở cái tâm. Tôi lo lắng lắm...

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nua-dem-thay-chong-khoc-ben-buc-anh-dan-ong-toi-gang-hoi-thi-nhan-duoc-dap-an-soc-oc-2220215819856623.htm

con riêng con nuôi

Tin tức mới nhất