Nửa kia của bạn có chung thủy không? Nhìn 1 điểm là biết

Nhân tướng học chỉ ra những nét tướng của người chung thủy. Cùng theo dõi xem người ấy của bạn có đặc điểm nào dưới đây:

Tai to và thấp 

Nửa kia của bạn có chung thủy không? Nhìn 1 điểm là biết-1

Trong nhân tướng học có chỉ ra, những người sở hữu tướng tai to không những phú quý đại cát mà còn là người chung thủy nếu xét thêm một yếu tố nữa là tai trễ thấp. Nếu tai cao hơn lông mày thì được xem là tai cao, còn nếu phần dái tai thấp hơn mũi thì được xem là người tai thấp. 

Với những ai sở hữu nét tướng này thì sẽ rất son sắt, một lòng một dạ với người mình yêu, càng không bao giờ có suy nghĩ phản bội người yêu chạy theo xa hoa. 

Mày dài và xuôi, cân đối 

Những người có tướng mày này không dễ thay lòng đổi dạ, càng ngại sự đổi mới nên không bao giờ thay lòng để tiến đến mối quan hệ mới. Lông mày dài quá mắt thì được tính là tướng mày dài. 

Nếu may mắn có được người yêu sở hữu tướng mày này thì chúc mừng bạn đã có được đối tượng đáng trân quý đấy! 

Nửa kia của bạn có chung thủy không? Nhìn 1 điểm là biết-2

Răng trắng, đều

Nhân tướng chỉ rõ nếu hàm răng mọc lộn xộn thì người đó tính cách có phần phức tạp. Còn nếu răng trắng, hàm răng đều đặn thì chắc chắn đó là người chung tình nhất mực.

Mắt nhỏ, dài đen trắng rõ ràng 

Người có mắt nhỏ mà dài là người chung tình, thủy chung như nhất. Nếu đôi mắt có lòng trắng lòng đen rõ ràng thì họ khá si tình và say đắm một nửa của mình.

Bàn tay có đường sinh mệnh rõ ràng 

Nhìn vào đường sinh mệnh chúng ta không chỉ biết được về sức khỏe, cuộc đời chủ nhân mà còn cho thấy đây là người chung thủy hay không. Thông thường đường sinh mệnh của chúng ta sẽ kéo dài xuống dưới nhưng có những người đường này lại co kại vào bên trong. 

Những người có đặc điểm như vậy thường sống rất hoài niệm, bản thân họ về hậu vận giàu có, phát đạt nhưng lại luôn nhớ về người cũ từng gắn bó với mình thuở xưa. 

Nửa kia của bạn có chung thủy không? Nhìn 1 điểm là biết-3

Đường vân cổ tay rõ ràng 

Thông thường chúng ta thấy đường vân cổ tay sẽ có nhiều đường chằng chịt nối liền cùng các vân hỗn loạn, nhưng nếu thấy nửa kia của bạn có đường vân cổ tay là một đường thẳng tắp, không có nhiều chỉ cắt ngang thì xin chúc mừng.

Bạn đã tìm được mảnh ghép đích thực của đời mình, họ thực sự nghiêm túc với bạn đấy! 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nua-kia-cua-ban-co-chung-thuy-khong-nhin-1-diem-la-biet-n-336407.html

Nhân Tướng Học xem tướng chung thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao