'Nửa kia' làm hậu phương vững chắc các cầu thủ tuyển Việt Nam

Người ra mặt bảo vệ, người chuẩn bị đồ ăn cho cả đội tuyển,... tất cả đều là vì muốn các chiến binh áo đỏ giữ vững phong độ thi đấu.

Tại hành trình AFF Cup 2022 năm nay, Đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã thể hiện phong độ cực kỳ xuất sắc, lập kỷ lục giải đấu khi vào chung kết mà vẫn giữ sạch lưới.

Bên cạnh đó mỗi vị trí thi đấu đều rất chắc chắn, đem đến sự an tâm cho người hâm mộ.

Để có kết quả này, ngoài nỗ lực của các cầu thủ, hỗ trợ của Ban huấn luyện hay tình cảm của cổ động viên còn là nguồn động viên đặc biệt đến từ vợ/người yêu các cầu thủ.

Mỗi người có một cách thể hiện khác nhau nhưng đều có điểm chung là đồng hành, chăm sóc và bảo vệ các cầu thủ nhiều nhất có thể.

Doãn Hải My

Là cặp đôi vàng của làng bóng đá, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu vẫn luôn nhận về nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Cặp đôi cũng không ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương.

Nửa kia làm hậu phương vững chắc các cầu thủ tuyển Việt Nam-1
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu ở Singapore

Ở thời điểm chàng cầu thủ vướng phải ý kiến trái chiều vì phong cách thi đấu cứng rắn, Doãn Hải My đã ra mặt bình luận động viên bạn trai. Phía dưới bài đăng của Văn Hậu, Top 10 Hoa hậu Việt Nam viết: “Great job” (Tạm dịch: Anh đã làm rất tốt).

Khi bạn trai được vinh danh là cầu thủ năng nổ nhất trận đấu Việt Nam - Indonesia, Doãn Hải My cũng chia sẻ lại bài đăng của AFF Cup và cho biết mình rất tự hào về bạn trai.

Trước đó, Doãn Hải My đã theo chân bạn trai, lặn lội sang tận Singapore để cổ vũ Đoàn Văn Hậu và đồng đội.

Nửa kia làm hậu phương vững chắc các cầu thủ tuyển Việt Nam-2
Cặp đôi tranh thủ hẹn hò trong ngày nghỉ của ĐT Việt Nam

Nguyễn Khánh Linh

Tại AFF Cup 2022, Khánh Linh - bà xã Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng khi đã gửi những bữa ăn nhẹ cho chồng và các cầu thủ.

Cụ thể, sau chiến thắng 3 - 0 trước ĐT Myanmar trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối 3/1, ĐT Việt Nam đã nhanh chóng di chuyển ra sân bay để sang Indonesia đá bán kết lượt đi.

Vì không có nhiều thời gian nên các cầu thủ phải ăn nhẹ ngay trên xe, trong đó có món xôi gấc với giò của Khánh Linh.

Dù bận 2 con nhỏ và việc kinh doanh nhưng Khánh Linh vẫn cố gắng hết sức để có mặt trên khán đài khi chồng thi đấu. Đây chắc chắn là nguồn động viên tinh thần không hề nhỏ cho trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Nửa kia làm hậu phương vững chắc các cầu thủ tuyển Việt Nam-3
"Sẽ luôn là người đồng hành cùng papa trên mọi chặng đường" - Khánh Linh viết

Chu Thanh Huyền

Bạn trai thi đấu tận trời Âu xa xôi nên Chu Thanh Huyền ít có cơ hội ra sân cổ vũ Quang Hải hơn. Nhưng mỗi lần chàng cầu thủ rời Việt Nam sang Pháp là cô nàng cùng gia đình bạn trai đều bịn rịn chia tay ở sân bay.

Cuối năm 2022, Chu Thanh Huyền sang Pháp cùng với Quang Hải trong một thời gian dài. Tại đây cặp đôi đã có những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Đến thời điểm Quang Hải về nước đá AFF Cup, Chu Thanh Huyền cũng bay về cùng nhưng lại tinh tế đi đường riêng để tránh sự chú ý của truyền thông.

Nửa kia làm hậu phương vững chắc các cầu thủ tuyển Việt Nam-4
Quang Hải và Chu Thanh Huyền về nước hồi tháng 12 vừa qua

Nguyễn Gia Hân

Từ trận bán kết lượt về của ĐT Việt Nam, Gia Hân đã từ Đồng Nai ra Hà Nội để cổ vũ Hoàng Đức. Ngay sau đó là sinh nhật của chàng cầu thủ nên cặp đôi đã tranh thủ ngày nghỉ, tận hưởng thời gian ngắn ngủi bên nhau.

Nửa kia làm hậu phương vững chắc các cầu thủ tuyển Việt Nam-5
Hoàng Đức và Gia Hân

Trên trang cá nhân, Gia Hân cũng dành những lời ngọt ngào cho bạn trai nhân dịp sinh nhật tuổi 25 của Hoàng Đức. 

“Chúc cho những gì bạn ước mơ sẽ sớm thành hiện thực nhé. Cho dù như thế nào đi nữa mình luôn ở đây ủng hộ, yêu thương và tự hào về bạn nha”, Gia Hân viết.

Trước đó Gia Hân cũng luôn có mặt để ủng hộ bạn trai trong những trận đấu quan trọng như chung kết SEA Games 31, SEA Games 30 ở Philippines,...

Nửa kia làm hậu phương vững chắc các cầu thủ tuyển Việt Nam-6Nửa kia làm hậu phương vững chắc các cầu thủ tuyển Việt Nam-7
Bạn gái Hoàng Đức mặc áo số 14 - số áo của chàng cầu thủ

Tối nay (13/1), ĐT Việt Nam sẽ có trận lượt đi tại Chung kết AFF Cup 2022 với ĐT Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình và trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 16/1 ở Thái Lan. Đừng quên cổ vũ cho các chiến binh áo đỏ nhé!

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nua-kia-lam-hau-phuong-vung-chac-cho-cac-cau-thu-tuyen-viet-nam-20230113102613789.htm

Nguyễn Hoàng Đức Đoàn Văn Hậu Nguyễn Quang Hải Bùi Tiến Dũng đội tuyển quốc gia việt nam

Tin tức mới nhất