Nước detox giấm chuối giúp Han Ji Min giữ cân nặng 45 kg

Dù đã bước sang tuổi 40, nữ diễn viên Our Blues vẫn giữ được vóc dáng thon thả, cân nặng không bao giờ vượt quá con số 45 nhờ thói quen ăn uống lành mạnh và chăm chỉ tập luyện.

Nước detox giấm chuối giúp Han Ji Min giữ cân nặng 45 kg-1
Han Ji Min khoe vẻ đẹp trẻ trung, trong sáng trong bộ phim "Our Blues" (Ảnh: tvN)

Sau bộ phim One Spring Night đóng cặp cùng Jung Hae In, Han Ji Min trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Our Blues, sánh vai bên nam tài tử Kim Woo Bin. Dù Han Ji Min đã bước qua tuổi 40, thường xuyên đóng cặp với các nam diễn viên đàn em, khán giả không nhận thấy sự chênh lệch nhan sắc giữa các diễn viên. Với khuôn mặt trẻ trung, đường nét trong sáng, thân hình thon gọn, không chút mỡ thừa, Han Ji Min được mệnh danh là mỹ nhân có vẻ đẹp không tuổi.

Trong chương trình Get It Beauty, nữ diễn viên sinh năm 1982 tiết lộ, cô luôn duy trì cân nặng ở mức 43-45 kg nhiều năm nay. Đó là nhờ thói quen ăn uống lành mạnh kết hợp chăm chỉ tập yoga, pilates và không thể không kể đến "công lao" của món đồ uống thanh lọc cơ thể do người đẹp tự chế. Han Ji Min dùng chuối và giấm táo ủ thành thức uống detox, giúp loại bỏ tình trạng nước dư thừa trong cơ thể, cải thiện chứng sưng phù, đào thải độc tố, hỗ trợ giảm cân, giữ dáng hiệu quả.

Nước detox giấm chuối giúp Han Ji Min giữ cân nặng 45 kg-2
Nữ diễn viên sinh năm 1982 luôn duy trì cân nặng 43-45 kg suốt nhiều năm. Ảnh: Instagram roma.emo

Cách làm nước detox giấm chuối của Han Ji Min là:

- Chuẩn bị: Chuối, đường nâu, giấm trắng với tỷ lệ 1:1:1.

- Cho đường nâu và giấm vào lọ đựng, khuấy đều.

- Chuối cắt lát rồi cho vào lọ đựng.

- Ủ hỗn hợp này ở nhiệt độ phòng trong một ngày rồi cất vào tủ lạnh trong hai tuần mới sử dụng.

Mỗi ngày, Han Ji Min đều lấy một thìa cà phê giấm chuối pha loãng với nước để uống sau bữa ăn. Thức uống này giúp cô giữ được vóc dáng thon gọn và làn da căng mịn, trẻ trung.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chuối là loại quả rất giàu dinh dưỡng, trong đó có vitamin B6, vitamin C, chất xơ và kali.... giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố. Giấm chuối được tạo thành từ sự lên men của chuối, trong giai đoạn lên men sẽ sản sinh ra một lượng axit acetic, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Nước detox giấm chuối giúp Han Ji Min giữ cân nặng 45 kg-3
Han Ji Min được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của K-biz.

Han Ji Min sinh năm 1982, được nhiều người biết đến thông qua bộ phim đình đám Nàng Dae Jang Geum. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như All In, Wolf, Yi San, Hoàng tử gác mái, Hyde, Jekyll, I,Dazzling, One Spring Night, Our Blues.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/nuoc-detox-giam-chuoi-giup-han-ji-min-giu-can-nang-45-kg-4537046.html?fbclid=IwAR1OHcTTrk1BCYCj0axk_Jxh-b-NhUIBk1T7xfQ0md0OhMJGrsE_D59AQjQ

Bí quyết giữ dáng Han Ji Min

Tin tức mới nhất