Ở ngoài đường biên, HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận thẻ vàng vì lý do đặc biệt

Ngay khi kết thúc trận đấu, thầy Park đã có những chia sẻ về tình huống này.

Kết thúc với tỷ số hòa 0 - 0, tuyển Việt Nam chính thức có được 1 điểm trước Thái Lan. Để có kết quả đó, học trò của HLV Park đã có một buổi tối thi đấu ấn tượng trên sân khách.

Trong suốt 2 hiệp đấu, ngoài theo dõi những tình huống thót tim trên sân, phía ngoài đường biên cũng xảy ra tình huống đặc biệt.

Ở ngoài đường biên, HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận thẻ vàng vì lý do đặc biệt-1
Khoảnh khắc 2 vị trọng tài có màn tranh luận sau khi Bùi Tiến Dũng nằm trên sân (Ảnh: Sport 5).

Cụ thể, trong một pha va chạm, Chanathip Songkrasin vô tình vung tay khiến Bùi Tiến Dũng phải ôm mặt nằm trên sân. Thấy trung vệ tuyển Việt Nam đang bình thường bỗng ngã lăn ra sân, nghĩ anh "ăn vạ", HLV Akira Nishino tỏ thái độ bực tức, đi ra sát đường biên yêu cầu anh đứng dậy.

Nhìn học trò bị bắt nạt, "không phải dạng vừa" ban huấn luyện của tuyển Việt Nam dẫn đầu là thầy Park tiến tới bênh vực. Hai bên đã nổ ra một cuộc tranh luận lớn.

Ở ngoài đường biên, HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận thẻ vàng vì lý do đặc biệt-2

Nhận ra đang có tình huống nghiêm trọng, tổ trọng tài đã tiến tới phân xử. Cuối cùng vị thuyền trưởng người Hàn đã phải nhận thẻ vàng. Đối với một số cổ động viên trên sân, có lẽ đây là lần đầu tiên họ chứng kiến một HLV bị nhận thẻ trực tiếp như vậy.

Kết thúc trận đấu, thầy Park cũng đã có chia sẻ nhanh với báo chí. Ông cho biết tuyển Việt Nam suýt thua nhưng cũng tạo ra những cơ hội hiếm có cho mình.

Ở ngoài đường biên, HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận thẻ vàng vì lý do đặc biệt-3

"Tuyển Việt Nam đã có trận đấu khó khăn. Với tư cách là huấn luyện viên trưởng, tôi cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ. Đây là trận đấu quá khó khăn", ông nói.

Chia sẻ về pha va chạm với đồng nghiệp bên phía Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho rằng trên sân luôn xảy ra nhiều tình huống bất ngờ. Qua đây, ông gửi lời xin lỗi đến cổ động viên Việt Nam sau tình huống bị nhận thẻ vàng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hlv-park-hang-seo-nhan-the-vang-tran-viet-nam-thai-lan-n-195301.html

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao