Trước giờ chạm trán Thái Lan, dân mạng truy lùng nữ võ sĩ con lai - người dành điều đặc biệt cho thầy trò Park Hang Seo

Nữ võ sĩ người Mỹ gốc Việt hào hứng gửi lời chúc rành rọt bằng tiếng Việt tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong giới võ nghệ, Bi Nguyễn không phải là cái tên xa lạ. Cô là một một võ sĩ người Mỹ gốc Việt. Hiện tại cô đang có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ ONE Championship sẽ diễn ra vào ngày 6/9.

Đây là lần hiếm hoi Bi Nguyễn trở về quê nhà sau thời gian sinh sống tại Mỹ.


Clip võ sĩ Bi Nguyễn gửi lời chúc đến thầy trò HLV Park Hang Seo bằng tiếng Việt.

Khi biết đội tuyển bóng đá Việt Nam có trận đấu với Thái Lan vào 19h tối nay (5/9), nữ võ sĩ đã gửi lời chúc đến thầy trò HLV Park Hang Seo bằng tiếng Việt: "Tôi mong đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng tại Thái Lan trong trận đấu tới".

Ngoài ra Bi Nguyễn cũng cho biết, bình thường cô không quan tâm nhiều tới bóng đá nhưng lần này nữ võ sĩ sẽ theo dõi vì muốn tiếp lửa cho đội tuyển.

Trước giờ chạm trán Thái Lan, dân mạng truy lùng nữ võ sĩ con lai - người dành điều đặc biệt cho thầy trò Park Hang Seo-1

Về phần mình, Bi Nguyễn chia sẻ đã tập luyện rất kỹ và sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Puja Tomar. Nữ võ sĩ khẳng định sẽ giành chiến thắng để trở thành một nguồn khích lệ cho phụ nữ Việt Nam.

"Tôi thấy phụ nữ Việt tập luyện fitness hay võ để tự vệ khá nhiều. Nhưng theo tôi, họ còn có thể làm được hơn thế, như tranh tài tại các giải đấu võ thuật. Phụ nữ có thể làm được bất kỳ điều gì như cánh mày râu".

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao