Ở nhà tránh dịch, anh trai Bảo Thy hé lộ phòng ngủ 'sang - xịn' chả kém khách sạn 5 sao

Khoe dọn nhà sạch sẽ, Bảo Trần vô tình hé lộ căn phòng ngủ rộng lớn của 2 vợ chồng.

Mới đây, Bảo Trần (anh trai ca sĩ Bảo Thy) hào hứng chia sẻ công việc giúp bản thân giải khuây trong những ngày ở nhà trách dịch COVID-19. Theo đó, anh quyết định bắt tay dọn dẹp từng ngõ ngách trong căn phòng ngủ của hai vợ chồng.

"Lâu rồi phòng ngủ mới gọn gàng vậy do có hai nhóc tì siêu quậy. Dịch ở nhà rảnh quá dọn phòng cho bớt rảnh", Bảo Trần thích thú.

Ở nhà tránh dịch, anh trai Bảo Thy hé lộ phòng ngủ sang - xịn chả kém khách sạn 5 sao-1
Chỉ là phòng ngủ thôi, có nhất thiết phải "khổng lồ" vậy không?

Đính kèm lời chia sẻ là hình ảnh chụp gần hết căn phòng hạnh phúc của Bảo Trần và bà xã Trang Pilla.

Nhìn không gian riêng tư của cặp vợ chồng nổi tiếng, ai nấy cũng phải trầm trồ bởi diện tích rộng bằng cả một căn phòng khách. Chưa kể, phòng ngủ được anh thiết kế theo phong cách vô cùng hiện đại với tông màu chủ đạo là trắng đen.

Trong phòng, Bảo Trần đặc biệt dành riêng một bên tường phòng để bà xã trưng bày những chiếc túi xách hàng hiệu. Bàn trang điểm, bàn làm việc, ghế ngồi thư giãn, ảnh cưới,... được anh bày trí rất tinh tế.

Ở nhà tránh dịch, anh trai Bảo Thy hé lộ phòng ngủ sang - xịn chả kém khách sạn 5 sao-2
Nhiều người bày tỏ trầm trồ trước không gian phòng ngủ của vợ chồng Bảo Trần - Trang Pilla.

Ngoài được biết đến là anh trai ca sĩ nổi tiếng Bảo Thy, trước đó Bảo Trần từng có thời gian hoạt động nghệ thuật khi là người sáng lập nhóm nhạc 2B. Tuy nhiên, nhóm nhạc đã nhanh chóng tan rã. Sau đó, anh tập trung vào kinh doanh.

Bà xã anh - Đỗ Thị Thùy Trang (Trang Pilla) nổi tiếng không kém khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Trước đó, Trang Pilla từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi sao thời trang, "Á khôi 3" của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân và đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Ở nhà tránh dịch, anh trai Bảo Thy hé lộ phòng ngủ sang - xịn chả kém khách sạn 5 sao-3

Dù không hoạt động nghệ thuật sôi nổi song Bảo Trần - Trang Pilla vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Họ kết hôn vào tháng 8/2017 và đón con gái đầu lòng đúng ngày đầu tiên của năm 2018, đặt tên là Bảo Hân. 1 năm sau, cặp vợ chồng nổi tiếng sinh thêm được một bé trai tên Cao Triết.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-tran-he-lo-phong-ngu-sieu-to-khong-lo-n-217293.html

Trang Pilla

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao