Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Ở nhà tránh dịch, Chi Pu khoe hình cũ, Khánh Linh 'sống ảo' tại gia

Trong khi Kiều Trinh, Chi Pu đăng hình cũ, Khánh Linh The Face biến căn hộ của mình thành studio "sống ảo" trong thời gian tự cách ly tại nhà.


Các thử thách như hất tóc biến hình, thay đồ, tâng giấy vệ sinh... đang được nhiều hot girl, sao Việt và cả giới trẻ hưởng ứng trong thời gian ở nhà, cách ly xã hội do dịch bệnh.


Ở nhà tránh dịch, Chi Pu khoe hình cũ, Khánh Linh sống ảo tại gia-1
Trên trang cá nhân, hot girl Kiều Trinh mới đây chia sẻ bức ảnh diện bikini vào hè năm ngoái cùng chú thích: "Missing vacations". Người đẹp sinh năm 1994 tỏ ra tiếc nuối vì chưa thể đi biển, du lịch nhiều nơi từ sau Tết Nguyên đán do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ở nhà tránh dịch, Chi Pu khoe hình cũ, Khánh Linh sống ảo tại gia-2
Giống Kiều Trinh, Chi Pu cũng chia sẻ hình ảnh throw back trong kỳ nghỉ năm ngoái lên trang cá nhân. Cô nàng nhận được nhiều lời khen của dân mạng khi thường xuyên đăng ảnh diện bikini, trang phục gợi cảm khoe đường cong cơ thể.

Ở nhà tránh dịch, Chi Pu khoe hình cũ, Khánh Linh sống ảo tại gia-3
"Cô em Trendy" Khánh Linh cũng nhập hội khoe ảnh mặc đồ bơi trong thời gian ở nhà tránh dịch. Thân hình gợi cảm cùng thần thái của người đẹp The Face nhận được nhiều bình luận khen ngợi từ fan.

Ở nhà tránh dịch, Chi Pu khoe hình cũ, Khánh Linh sống ảo tại gia-4
Sau khi trở về từ Pháp vào đầu tháng 3, Khánh Linh thực hiện khai báo y tế và cách ly 14 ngày tại nhà. Cô nàng chia sẻ bản thân coi đây là thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng cuộc sống. Biến căn hộ của mình thành studio thu nhỏ, 9X cho ra đời nhiều bộ ảnh "sống ảo" xinh xắn khiến dân mạng trầm trồ.

Ở nhà tránh dịch, Chi Pu khoe hình cũ, Khánh Linh sống ảo tại gia-5
Hot girl 2K Trần Nhã Ca khoe ảnh diện bikini trong dịp đầu hè và không quên chia sẻ bí kíp giữ dáng, giảm cân trong những ngày ở nhà, cách ly xã hội trên trang cá nhân.

Ở nhà tránh dịch, Chi Pu khoe hình cũ, Khánh Linh sống ảo tại gia-6
Hiếm khi đăng ảnh mặc đồ bơi, hot girl Salim mới đây cũng "chơi lớn" bằng loạt ảnh diện bikini thần thái chào hè trên Instagram. Bộ ảnh được thực hiện trong lần đi biển của cô nàng cùng bạn bè cách đây hơn một tháng.

Ở nhà tránh dịch, Chi Pu khoe hình cũ, Khánh Linh sống ảo tại gia-7Ở nhà tránh dịch, Chi Pu khoe hình cũ, Khánh Linh sống ảo tại gia-8
Salim và Quỳnh Anh Shyn còn khoe style ăn mặc cá tính trong mùa dịch trên trang cá nhân. Và dù diện trang phục theo phong cách nào, khẩu trang vẫn là vật bất ly thân của 2 nàng hot girl khi phải ra đường trong thời điểm này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/o-nha-tranh-dich-chi-pu-khoe-hinh-cu-khanh-linh-song-ao-tai-gia-post1067167.html?fbclid=IwAR1zpbUquQATXSurL0nINtKajVEmZOTwRh-AnnuhPVRR4wYMMv7BhS6mxto

COVID-19 Virus Corona Khánh Linh Chi Pu Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất