Ở phe đối lập, vợ cũ Hoàng Anh nói gì khi Quang Toàn qua đời?

Cho rằng Quang Toàn từng công kích mình, song Quỳnh Như vẫn bày tỏ sự xót xa, cầu nguyện khi nam ca sĩ ra đi.

Sau khi ca sĩ Quang Toàn qua đời tại Mỹ, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như - có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

Mặc dù ở 2 phe đối lập, cho rằng Quang Toàn từng công kích mình và đứng về phía Hoàng Anh, song Quỳnh Như vẫn bày tỏ sự xót xa, cầu nguyện khi nam ca sĩ đột ngột ra đi.

Ở phe đối lập, vợ cũ Hoàng Anh nói gì khi Quang Toàn qua đời?-1Ở phe đối lập, vợ cũ Hoàng Anh nói gì khi Quang Toàn qua đời?-2
Chia sẻ của Quỳnh Như khi hay tin ca sĩ Quang Toàn qua đời.

"Nghĩa tử là nghĩa tận. Dù trong cuộc sống anh đứng về phe đối lập, dùng lời lẽ không hay, đã công kích em và mẹ của em..., tuy nhiên biết được sự ra đi của anh, em cảm thấy rất bàng hoàng và xót xa. 

Dù sao anh em mình cũng từng có thời gian gắn bó với nhau, em mong anh ra đi thanh thản. Những điều không hay, không vui giữa anh em mình và giữa anh với những người khác, hay những lầm lỗi gì đó, hãy bỏ qua để anh thanh thản ra đi.

Đừng suy nghĩ gì nhiều anh nhé! Mong anh về với Phật được an lành. R.I.P ca sĩ Quang Toàn", Quỳnh Như bày tỏ.

Ở phe đối lập, vợ cũ Hoàng Anh nói gì khi Quang Toàn qua đời?-3
Quang Toàn sinh ra ở Long An, vào nghề ca hát từ những năm 1990. Anh sang Mỹ định cư năm 19 tuổi và dần trở thành giọng ca có tiếng. Quang Toàn hoạt động sôi nổi trên sân khấu hải ngoại, thi thoảng về nước biểu diễn.

Ở phe đối lập, vợ cũ Hoàng Anh nói gì khi Quang Toàn qua đời?-4
Quang Toàn là bạn bè của Hoàng Anh. Thông tin nam ca sĩ qua đời được Hoàng Anh chia sẻ.

Trước đó, vào sáng nay (5/2, giờ Việt Nam), Hoàng Anh đăng đàn thông báo sự ra đi của ca sĩ Quang Toàn.

"Thân gửi đến các anh chị em, bạn bè đồng nghiệp trong và ngoài nước của ca sĩ Quang Toàn. Vì sao những ngày qua bạn bè không ai liên lạc được với Quang Toàn.

Quang Toàn đã mất hôm tối Chủ Nhật (28 Tết) vừa qua. Tối hôm đó Quang Toàn nói với nhà chạy lên phi trường Los để nhận lại kiện hành lý đã thất lạc, trước đó vài ngày Toàn bay từ Việt Nam về lại Mỹ.

Cảnh sát gọi điện về báo cho gia đình, Quang Toàn đã đột quỵ lúc nhận kiện hàng ở sân bay. Hiện gia đình đã liên hệ với nhà quàn và chờ phía cảnh sát liên lạc để trả xác Quang Toàn về... Ai Di Đà Phật", Hoàng Anh buồn bã.

Theo lời diễn viên Gạp Nếp Gạo Tẻ, thông tin trên được xác thực từ phía gia đình cố ca sĩ.

Ở phe đối lập, vợ cũ Hoàng Anh nói gì khi Quang Toàn qua đời?-5
Chia sẻ của Hoàng Anh dưới phần bình luận.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/o-phe-doi-lap-vo-cu-hoang-anh-noi-gi-khi-quang-toan-qua-doi-n-295006.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất