Ô tô bất ngờ mở cửa, bé gái 4 tuổi ngã xuống đường rồi bị chính chiếc xe chở mình cán chết

Một bé gái 4 tuổi ở Ngân Xuyên, Trung Quốc đã bị chính chiếc xe chở mình cán chết khi cửa xe bất ngờ bật mở lúc đang lưu thông trên đường.

Vào lúc 13h10' ngày 14/8 tại đoạn đường Lương Điền, khu Kim Phụng, thành phố Ngân Xuyên, khu tự trị Ninh Hạ, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn vô cùng thương tâm và gây ra cái chết của một bé gái 4 tuổi.


Video ghi lại cảnh bé gái đáng thương bị cán chết giữa đường.


Được biết, chiếc xe 7 chỗ do chồng của dì nạn nhân điều khiển. Khi ấy, gia đình họ vừa đi mua sắm đồ đạc và đang trên đường trở về nhà. Dì của nạn nhân ngồi ở ghế lái phụ, nạn nhân nhỏ tuổi cùng mẹ và chị gái ngồi ở băng ghế giữa, còn bà ngoại của nạn nhân ngồi ở băng ghế cuối.

Khi xe vừa rẽ phải từ đường Lương Điền sang đường Chính Nguyên, cửa sau của xe bất ngờ bật mở, khiến cho bé gái 4 tuổi ngồi trên xe rơi xuống lòng đường và bị chiếc xe cán qua người.


Khi đang lưu thông trên đường, cửa sau của chiếc xe bất ngờ bật mở.


Phát hiện ra sự việc, người nhà nạn nhân lập tức lao xuống đỡ đứa trẻ tội nghiệp dậy và đưa cô bé vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, vết thương quá nặng khiến cho thân thể non nớt không chống đỡ nổi và các bác sĩ cùng đành lắc đầu nhìn cô bé ra đi.

Qua sự việc đau thương lần này, các cơ quan chức năng thêm lần nữa cảnh báo những gia đình có trẻ nhỏ phải cực kỳ lưu tâm chốt cửa xe mỗi khi di chuyển trên đường phố hoặc không cho trẻ em ngồi cạnh cửa để phòng tránh những vụ tai nạn đáng tiếc như ở trên.


Bé gái đã bị chính chiếc xe chở mình chèn qua người.



Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất