Ô tô 'cướp' 2 két bia, nữ sinh chặn đầu xe liền bị tài xế kéo lê 10m

Hầu hết mọi người đều lên án hành vi của người đàn ông, chỉ vì vài đồng tiền lẻ mà sẵn sàng đánh đổi mạng sống của bé gái.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip được cắt ra từ camera an ninh trong khu vực khiến nhiều người xem phải bức xúc.

Người đăng tải clip cho biết, vụ cướp xảy ra vào khoảng 13h trưa ngày 12/4, tại phường Nghi Hương (TX Cửa Lò, tỉnh Nghệ An).

 

Trong clip, chiếc xế hộp mang biển kiểm soát 37A-006.08 dừng tại 1 tiệm tạp hóa. Tài xế là 1 người đàn ông bước xuống xe và mua bia tại tiệm tạp hóa này. Người này sau khi mua xong đã để thùng bia vào ghế sau rồi tiến về phía ghế lái.

Lợi dụng lúc người trong tiệm tạp hóa không chú ý, người đàn ông nhanh chóng lên xe rồi nổ máy quay đầu xe bỏ đi mặc dù chưa hề thanh toán cho thùng bia mình vừa mua.

Ô tô cướp 2 két bia, nữ sinh chặn đầu xe liền bị tài xế kéo lê 10m-1

Phát hiện ra pha "bùng tiền" của người đàn ông, nữ sinh lớp 9 đang phụ trách trông cửa hàng cho gia đình liền chạy tới chặn đầu xe, ngăn không cho người này tẩu thoát. Vừa đứng trước đầu xe đẩy lại, nữ sinh vừa hô hoán mọi người tới giúp.

Tuy nhiên, thay vì dừng xe để trả tiền, tài xế cố tình nhấn chân ga mặc cho nguy hiểm có thể xảy ra với bé gái đang đứng phía trước.

Đoạn clip ngay khi đăng tải khiến nhiều người kinh hãi. Hầu hết mọi người đều lên án hành vi của người đàn ông, chỉ vì vài đồng tiền lẻ mà sẵn sàng đánh đổi mạng sống của bé gái.

Ô tô cướp 2 két bia, nữ sinh chặn đầu xe liền bị tài xế kéo lê 10m-2

Sau đó, vụ việc đã được báo cho cơ quan chức năng địa phương để tiến hành xác minh hình ảnh và truy tìm đối tượng. Đến 14h30' cùng ngày, công an đã bắt được đối tượng gây ra vụ cướp là Phùng Ngọc Dũng (SN 1971, trú tại khối 7, phường Nghi Hương, TX. Cửa Lò).

Theo  CSĐT Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An), vào khoảng 13h10 ngày 12/4, Ban công an xã Nghi Trung nhận được tin báo của cháu Phạm Lê Na (SN 2006, trú tại xóm 9, xã Nghi Trung) về việc có người đàn ông điều khiển xe ô tô BKS 37A - 006.08 đến quán tạp hóa của nhà mình để mua 2 két bia lon Hà Nội trị giá 460.000 đồng.

Sau khi lấy bia, đối tượng lên xe bỏ trốn. Thấy vậy Na ra đứng chặn trước mũi xe thì bị đối tượng lái xe đẩy ngã ra đường để bỏ chạy.

Tại đồn công an, Dũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi cướp giật. Ngoài ra còn được biết thêm, đối tượng này từng có 1 tiền án về tội tàng trữ ma túy và cướp tài sản.

MT
Theo Vietnamnet


cướp tài sản nữ sinh ma túy

Tin tức mới nhất