Ở tuổi U50 và qua 2 lần sinh nở, dáng vóc Kim Tae Hee ra sao?

Nữ diễn viên Kim Tae Hee lên đồ mát mẻ khi được tận hưởng chuyến du lịch biển cực kỳ thư giãn.

Hôm nay (9/7), Kim Tae Hee có cập nhật trang cá nhân với clip và hình ảnh được ghi lại trong chuyến du lịch gần đây của mình.

Theo quan sát, bà xã của Bi Rain diện áo phông in hình mặt cười kết hợp cùng quần đùi tông xanh. Cô đi dép lê để thuận tiện cho việc di chuyển và đội mũ rộng vành để tránh ánh nắng.

Ở tuổi U50 và qua 2 lần sinh nở, dáng vóc Kim Tae Hee ra sao?-1
Kim Tae Hee lên đồ trẻ trung với áo phông và quần đùi trong chuyến du lịch biển.

Khi lên đồ như thế này, Kim Tae Hee được nhận xét trông trẻ trung, năng động. Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nở và bước sang độ tuổi 42 nhưng nữ diễn viên Chuyện Tình Harvard vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên do góc chụp nên có lúc nhìn Tae Hee khá lùn và đôi chân cô cũng ngắn.

Ở tuổi U50 và qua 2 lần sinh nở, dáng vóc Kim Tae Hee ra sao?-2
Bà xã của Bi Rain giữ được vóc dáng thon gọn sau 2 lần sinh nở.

Kim Tae Hee cho biết cô tranh thủ nghỉ ngơi ngắn ngày. Giữa cái nắng oi bức của mùa hè thì một chuyến đi biển quả thật đem đến cho người ta sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối.

Dân mạng băn khoăn Bi Rain và 2 công chúa nhỏ có đi cùng Tae Hee trong chuyến đi trên hay không. Tuy nhiên nhìn gương mặt vui vẻ của Kim Tae Hee có thể thấy cô thực sự hạnh phúc.

Ở tuổi U50 và qua 2 lần sinh nở, dáng vóc Kim Tae Hee ra sao?-3
Tuy nhiên vì góc chụp mà có lúc nhìn Kim Tae Hee khá lùn, chân của cô cũng ngắn.

Kết hôn với Bi Rain vào đầu năm 2017, Kim Tae Hee sinh con gái đầu lòng vào dịp cuối năm. Đến năm 2019, cô và chồng tiếp tục đón một cô con gái nữa chào đời.

Sau thời gian sinh nở và lo lắng cho gia đình, Tae Hee quyết định quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Chào Mẹ, Tạm Biệt! vào năm 2020. Kể từ đó cho tới nay, cô vẫn chưa xác nhận tham gia vào bất cứ bộ phim nào.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/o-tuoi-u50-va-trai-qua-2-lan-sinh-no-dang-voc-thuc-su-cua-kim-tae-hee-ra-sao-ma-lam-dan-mang-kinh-ngac-24710.html

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất