Ở Việt Nam thở thôi cũng bị ghét, vì sao Hòa Minzy vẫn là 'nữ thần' trong mắt khán giả Hàn Quốc?

Có hai yếu tố chính để người hâm mộ quốc tế “phải lòng” Hòa Minzy, chính là giọng hát tốt và nhan sắc ưa nhìn.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, giọng hát thuộc hàng “khủng” với bệ đỡ là Quán quân cuộc thi Học Viện Ngôi Sao, tuy nhiên sau 5 năm bước chân vào làng giải trí, Hòa Minzy từ một cô ca sĩ tưng tửng được nhiều người yêu mến, dần trở nên quá lố trong hành động, sở hữu lượng anti-fans khá lớn trong showbiz Việt.

Mỗi khi có vụ việc liên quan đến nữ ca sĩ sinh năm 1995, có một lực lượng sẵn sàng "ném đá" không thương tiếc khiến nhiều người không khỏi thắc mắc: vì đâu nên nỗi?

Ở Việt Nam thở thôi cũng bị ghét, vì sao Hòa Minzy vẫn là nữ thần trong mắt khán giả Hàn Quốc?-1

Kể từ khi bước chân vào con đường ca hát năm 2014, Hòa Minzy năm lần bảy lượt vướng phải tranh cãi ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh. Từ ồn ào tình ái với cầu thủ Công Phượng, liên tục “gây hấn” với fan Kpop và đỉnh điểm là phát ngôn ngông cuồng, ăn thua từng câu từng chữ với chính người hâm mộ mình để rồi bị gắn liền với biệt danh “thánh sorry”, “cô gái vàng trong làng xin lỗi” và bị cộng đồng mạng liệt vào “danh sách đen” những nghệ sĩ “thở thôi cũng bị ghét”.

Scandal chồng chất dường như khiến công chúng chỉ tập trung vào những “cú phốt” đời tư của Hòa Minzy mà quên mất rằng cô là một trong những nữ ca sĩ có chất giọng tốt và chinh phục được những nốt cao ấn tượng.

Ở Việt Nam thở thôi cũng bị ghét, vì sao Hòa Minzy vẫn là nữ thần trong mắt khán giả Hàn Quốc?-2

Bị công chúng trong nước quay lưng là thế, tuy nhiên Hòa Minzy lại là cái tên khá nổi tiếng với khán giả nước ngoài, đặc biệt là khán giả Hàn Quốc. Ở Hòa Minzy có hai yếu tố chính để người hâm mộ quốc tế “phải lòng” cô, chính là tài năng và nhan sắc.

Không biết và cũng chẳng rảnh rỗi để “đào bới” những scandal hay ồn ào của cô nàng, điều họ quan tâm chỉ là những sản phẩm âm nhạc, những sân khấu hát live đỉnh cao của nữ ca sĩ Việt. Lượn một vòng Youtube, dễ dàng tìm thấy những video reaction về Hòa Minzy và phần lớn trong số đó đều là fan của giọng ca Rời Bỏ


Phần thể hiện quá đẳng cấp tại MAMA 2017 đã giúp Hòa Minzy kết nạp thêm một lượng lớn fan hâm mộ đến từ xứ Kim chi.

Ở Việt Nam thở thôi cũng bị ghét, vì sao Hòa Minzy vẫn là nữ thần trong mắt khán giả Hàn Quốc?-3Ở Việt Nam thở thôi cũng bị ghét, vì sao Hòa Minzy vẫn là nữ thần trong mắt khán giả Hàn Quốc?-4
Ở Việt Nam thở thôi cũng bị ghét, vì sao Hòa Minzy vẫn là nữ thần trong mắt khán giả Hàn Quốc?-5Ở Việt Nam thở thôi cũng bị ghét, vì sao Hòa Minzy vẫn là nữ thần trong mắt khán giả Hàn Quốc?-6Ở Việt Nam thở thôi cũng bị ghét, vì sao Hòa Minzy vẫn là nữ thần trong mắt khán giả Hàn Quốc?-7Ở Việt Nam thở thôi cũng bị ghét, vì sao Hòa Minzy vẫn là nữ thần trong mắt khán giả Hàn Quốc?-8
Có thể thấy dù ở Việt Nam là "con ghẻ" nhưng Hòa Minzy lại được khán giả Hàn coi như "con cưng"

Gần đây, sau khoảng thời gian tạm dừng sự nghiệp ca hát vì nghi án sinh con cho bạn trai thiếu gia, nhiều động thái từ Hòa Minzy cho thấy cô đang chuẩn bị cho màn trở lại hoành tráng.

Giọng hát miễn bàn, điều duy nhất người hâm mộ mong đợi ở giọng ca sinh năm 1995 chính là sự chín chắn trong suy nghĩ lẫn phát ngôn sẽ giúp cô tránh xa thị phi để tỏa sáng với những bản hit trong tương lai.

F.T
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất