Vừa rục rịch trở lại showbiz sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy bị fan Kpop tố 'chôm' ảnh EXO làm poster fanmeeting

Sau khi ồn ào nổ ra, Hòa Minzy đã lên tiếng giải thích và cho biết ê kíp đã xóa toàn bộ tấm poster gây tranh cãi.

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng khi tuyên bố tạm dừng hoạt động ca hát, Hòa Minzy bất ngờ trở lại showbiz Việt một cách mạnh mẽ.

Mở đầu cho màn comeback này, chủ nhân hit Rời Bỏ quyết định tri ân người hâm mộ bằng chuỗi chương trình offline, giao lưu với khán giả khắp 3 miền ở các địa điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn.

Vừa rục rịch trở lại showbiz sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy bị fan Kpop tố chôm ảnh EXO làm poster fanmeeting-1

Tuy nhiên không lâu sau khi những hình ảnh và thông tin về buổi off fan sắp tới của Hòa Minzy lên sóng, cộng đồng mạng mà đặc biệt mà các fan Kpop lập tức phát hiện ê kíp Hòa Minzy đã sử dụng hình ảnh trong concert của nhóm nhạc EXO để ghép vào tấm poster quảng cáo cho sự kiện của nữ ca sĩ.

Vừa rục rịch trở lại showbiz sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy bị fan Kpop tố chôm ảnh EXO làm poster fanmeeting-2

Được biết, hình ảnh trên có nguồn gốc từ đêm diễn tại “thánh địa” Tokyo Dome của boygroup nhà SM. Các EXO-L đã chung tay tạo nên biển lightstick màu bạc như một món quà dành tặng thần tượng và đối với họ đây là khoảnh khắc thiêng liêng chứa đựng biết bao tâm huyết cũng như tình cảm. Vậy nên khi thấy thành quả của mình bị “dùng chùa” mà không xin phép cũng chẳng ghi rõ nguồn gốc, cộng đồng người hâm mộ EXO tại Việt Nam đã nổi cơn thịnh nộ và kéo nhau vào trang cá nhân của Hòa Minzy chỉ trích kịch liệt.

Vừa rục rịch trở lại showbiz sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy bị fan Kpop tố chôm ảnh EXO làm poster fanmeeting-3Vừa rục rịch trở lại showbiz sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy bị fan Kpop tố chôm ảnh EXO làm poster fanmeeting-4Vừa rục rịch trở lại showbiz sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy bị fan Kpop tố chôm ảnh EXO làm poster fanmeeting-5

Trước sự giận dữ của các fan nhóm nhạc Hàn Quốc, người thiết kế poster đã lên tiếng minh oan cho Hòa Minzy khi cho biết trong quá trình thực hiện, anh vô tình thấy tấm hình này chứ trước đó không hề biết nó thuộc về EXO.

Về phía Hòa Minzy cũng có lời giải thích cụ thể. Giọng ca sinh năm 1995 cho biết khi thuê thiết kế, cô chỉ cung cấp hình ảnh của mình và thông tin sự kiện chứ không yêu cầu chèn thêm hình ảnh nào khác. Tuy nhiên là người giám sát sau cùng, cô thừa nhận bản thân vẫn phải chịu trách nhiệm cao nhất và hy vọng khán giả sẽ nhẹ nhàng bỏ qua. Cùng với đó, Hòa Minzy khẳng định ê kíp đã xóa toàn bộ tấm poster gây tranh cãi.

Vừa rục rịch trở lại showbiz sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy bị fan Kpop tố chôm ảnh EXO làm poster fanmeeting-6

Bài đăng giải thích sự việc của Hòa Minzy hiện đang là tâm điểm tranh cãi giữa fan EXO và những “người qua đường”. Một bên vẫn chỉ trích cô bởi theo họ, việc vay mượn sản phẩm của người khác là điều không thể chấp nhận được, chưa kể họ không cảm thấy sự chân thành trong lời nói của Hòa. Số khác lại cho rằng fan EXO quá nhạy cảm và khắt khe với nữ ca sĩ bởi lỗi sai là ở người thiết kế chứ không phải do cô. Nhiều ý kiến thể hiện sự đồng cảm với chia sẻ “bị ám ảnh bởi 2 chữ xin lỗi vì nếu nói sẽ lại thành Hòa Sorry như các lần khác” của giọng ca họ Nguyễn.

Vừa rục rịch trở lại showbiz sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy bị fan Kpop tố chôm ảnh EXO làm poster fanmeeting-7Vừa rục rịch trở lại showbiz sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy bị fan Kpop tố chôm ảnh EXO làm poster fanmeeting-8Vừa rục rịch trở lại showbiz sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy bị fan Kpop tố chôm ảnh EXO làm poster fanmeeting-9

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy vướng phải lùm xùm với fan Kpop. Vụ ồn ào mượn thẻ staff vào tận hậu trường lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards để chụp hình BTS khiến cô nàng bị các ARMY đả kích nặng nề đến nỗi phải quay clip xin lỗi.

Vừa rục rịch trở lại showbiz sau tin đồn sinh con, Hòa Minzy bị fan Kpop tố chôm ảnh EXO làm poster fanmeeting-10

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-bi-fan-kpop-to-dung-chua-anh-cua-exo-lam-poster-n-205618.html

Hòa Minzy EXO

Tin tức mới nhất