Ốc mắm sữa: Món ăn nghe tên đã thấy 'đau bụng' nhưng hoa hậu Tiểu Vy lại rất 'ghiền'

Nghe cái tên ốc mắm sữa người ta tưởng tượng ngay đến các loại nguyên liệu và món ăn trộn với nhau, sợ là đau bụng nhưng đây lại là đặc sản mà hoa hậu Tiểu Vy rất thích.

Hoa hậu Tiểu Vy được cho là hoa hậu chăm khoe đồ ăn nhất. Cô liên tục đăng những hình ảnh đi ăn chỗ này, đi chơi chỗ kia và kèm theo đó là hình ảnh các món ăn ngon khó cưỡng. Ai nhìn vào cũng phải thấy "chảy nước miếng" vì những bức hình hấp dẫn mà cô đăng tải. 

Ốc mắm sữa: Món ăn nghe tên đã thấy đau bụng nhưng hoa hậu Tiểu Vy lại rất ghiền-1Ốc mắm sữa: Món ăn nghe tên đã thấy đau bụng nhưng hoa hậu Tiểu Vy lại rất ghiền-2

Mỗi lần đi đến địa điểm nào đó là hoa hậu lại không quên check in và đăng ảnh đồ ăn, đặc sản nơi đây. Và mới đây, dân tình lại được phen nức lòng với món có tên huyền thoại: Ốc mắm sữa.

Ốc mắm sữa: Món ăn nghe tên đã thấy đau bụng nhưng hoa hậu Tiểu Vy lại rất ghiền-3

Ốc mắm sữa: Món ăn nghe tên đã thấy đau bụng nhưng hoa hậu Tiểu Vy lại rất ghiền-4Ốc mắm sữa: Món ăn nghe tên đã thấy đau bụng nhưng hoa hậu Tiểu Vy lại rất ghiền-5

Đây là món ăn khá quen thuộc đối với người Sài Gòn nhưng với những ai ở vùng miền khác thì đó lại là cái tên xa lạ. Thậm chí nhiều người sau khi nghe tên còn thắc mắc vì sợ rằng anh món đó vào sẽ bị đau bụng. Cứ tưởng là ốc trộn với mắm và sữa, vậy thì phải làm sao để ăn đây? 

Lý giải về việc món ăn có cái tên đó là bởi vì phần đặc biệt của món ăn chính là nước chấm được pha mắm mặn với sữa và nước cốt dừa ngọt thơm, tạo nên hương vị béo ngậy đặc biệt này. Đây chính là đặc sản mà không phải nơi đâu cũng có. Ăn vào rất ngon chứ không "sờ sợ" như chính cái tên của nó.

Ốc mắm sữa: Món ăn nghe tên đã thấy đau bụng nhưng hoa hậu Tiểu Vy lại rất ghiền-6

Chính Hoa hậu cũng phải thốt lên khi đăng tải món ăn này là "tuyệt vời". Đây là món ăn mà mỗi lần đến quán ốc ở Sài Gòn, người ta không thể nào không gọi. Giá cả bình dân, hương vị lại vô cùng đặc biệt, ai ăn một lần nhớ mãi không quên.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-mam-sua-la-mon-an-hoa-hau-tieu-vy-lai-rat-ghien-n-201448.html

Hoa hậu Tiểu Vy đặc sản sài gòn món ngon

Tin tức mới nhất