Ốc Thanh Vân kêu oan trước cáo buộc bán hàng rởm

Nhận thông tin phản ánh, Ốc Thanh Vân nhanh chóng phản hồi. Khẳng định khách hàng mua phải hàng fake, nữ diễn viên đồng thời mạnh tay với kẻ giả mạo để lấy lại trong sạch.

Mới đây, Ốc Thanh Vân tiếp tục bị người mua tố bán hàng đểu, chất lượng thực tế khác xa lời quảng cáo từ cô. Đáng nói hơn, người này thấy cách phục vụ của phía Ốc Thanh Vân không thể chấp nhận được.

"Ốc Thanh Vân quảng cáo hộp đựng giày rất hay mà mình nhận được lại không như quảng cáo. Hộp rất thấp, không để được giày cao 7cm, các hộp không có điểm khóa nên xô xệch khi xếp lên nhau. Phản ánh qua tin nhắn thì không trả lời, số điện thoại thì số 'ma' không liên lạc được. Chạy quảng cáo rõ lắm, lại còn Ốc Thanh Vân review sản phẩm nữa", khách hàng gay gắt.

Ốc Thanh Vân kêu oan trước cáo buộc bán hàng rởm-1Ốc Thanh Vân kêu oan trước cáo buộc bán hàng rởm-2
Ốc Thanh Vân bị tố lừa dối khách hàng.

Nhận thông tin phản ánh, Ốc Thanh nhanh chóng phản hồi. Khẳng định khách hàng mua không phải sản phẩm mình giới thiệu, nữ diễn viên đã chỉ dẫn người này vào trang chính thống của hãng để kiểm tra lại nguồn gốc hàng hóa.

Phía Ốc Thanh Vân đồng thời mạnh tay với kẻ giả mạo để lấy lại trong sạch cho mình.

Ốc Thanh Vân kêu oan trước cáo buộc bán hàng rởm-3
Ốc Thanh Vân phản hồi sự việc.

"Bên này họ giả mạo, nhái tên hộp giày để khách nhầm lẫn, lấy clip mình review chạy quảng cáo. Quản lý của mình đã báo bên giả mạo này chấm dứt việc lừa đảo khách hàng và gỡ clip quảng cáo. Mình cũng đã báo vụ việc tới hãng sản xuất chính chủ.

Thật tiếc khi khách hàng vì nhầm lẫn đã bị họ lừa. Thật xót khi có quá nhiều kẻ xấu vì lợi nhuận mà bất chấp. Rất tiếc khi bạn phải khó chịu, mình cũng rất oan ức", cô cho hay.

Ốc Thanh Vân kêu oan trước cáo buộc bán hàng rởm-4
Ốc Thanh Vân kêu oan trước cáo buộc bán hàng rởm-5
Ốc Thanh Vân cảnh báo khách hàng cẩn thận khi mua sản phẩm, bởi hàng nhái lấy tên thương hiệu gần như giống hệt hàng thật.

Để tránh sự việc nghiêm trọng ảnh hưởng uy tín, Ốc Thanh Vân mới đây chính thức đưa lời cảnh báo tới khách hàng: "Chào các bạn! Bữa giờ mình rất giận việc này và cảm thấy thật sự sống không yên ở nơi có quá nhiều kẻ xấu.
 
Rất nhiều khách hàng phản hồi và tức giận vì họ đặt mua hộp đựng giày và không giống như mình review. Các bạn biết tại sao không? Cái mình livestream review hàng chính hãng nhập khẩu từ Nhật Bản, còn cái khách nhận được là hàng nhái không đạt chất lượng.

Cái tệ nhất là chúng nó nhái cái tên gần như y chang, ngang nhiên lấy clip mình review chạy quảng cáo ầm ầm để lừa đảo khách hàng. Các bạn coi chịu nổi không! Sao chúng có thể làm cái việc xấu xa bất chấp như vậy. Tại vì mọi thứ chúng đổ hết lên đầu mình rồi".

Ốc Thanh Vân kêu oan trước cáo buộc bán hàng rởm-6
Cách đây ít ngày, Ốc Thanh Vân cũng bị cáo buộc "lừa dối khách hàng" khi quảng cáo thực phẩm chức năng làm đẹp cho chị em. Liên quan tới sự việc, nữ diễn viên đã lên tiếng bác bỏ. Cô quả quyết bán hàng chính hãng nên có giá niêm yết của công ty nhiều năm qua, và sản phẩm cô bán được sản xuất tại Nhật Bản.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-keu-oan-truoc-cao-buoc-ban-hang-rom-n-262393.html

Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất