Ok Taecyeon tiết lộ về mái tóc xoăn của Jang Joon Woo trong 'Vincenzo'

Nhân vật phản diện thực sự trong "Vincenzo", do Ok Taecyeon thủ vai cuối cùng đã tiết lộ lý do tại sao anh ấy chọn để tóc xoăn.

Trong bộ phim cuối tuần của đài tvN 'Vincenzo, Jang Joon Woo, do Ok Taecyeon thủ vai, người đã cosplay thành một luật sư thực tập đẹp trai, thực tế là anh trai cùng cha khác mẹ của Jang Han Seo (do Kwak Dong Yeon thủ vai) và Chủ tịch thực sự của Tập đoàn Babel.

Anh ta là một nhân vật đứng ở trung tâm của một cái ác đang rình rập và cố gắng thống trị Hàn Quốc bằng cách tạo ra một băng đảng bất khả chiến bại bao gồm thế giới chính trị, truyền thông và công tố, và là một nhân vật phản diện mới, khó đoán, sáng sủa hơn và kỳ lạ hơn so với hành động phản diện K-Drama thông thường.

Ok Taecyeon tiết lộ về mái tóc xoăn của Jang Joon Woo trong Vincenzo-1

Về nhân vật của mình, Ok Taecyeon nói: "Sau khi thực tế được tiết lộ, chỉ riêng sự hiện diện của Jang Joon Woo là một nhân vật đủ mạnh, vì vậy ngay từ đầu tôi đã muốn tạo ra một sự bất ngờ không thể đoán trước về mặt hình ảnh".

Anh giải thích thêm, anh hy vọng Jun Woo, một kẻ sát nhân xã hội không quan tâm đến nhân loại và vì ai, kết cục biện minh cho phương tiện, với tham vọng thống trị Hàn Quốc, trông giống như một nhân vật phản diện điên rồ hơn.

Anh nói rằng mình chọn sự biến đổi bên ngoài vì muốn truyền tải cảm giác của một "người lớn chưa trưởng thành" đặc biệt cho nhân vật Jun Woo, người được dạy không bao giờ bỏ lỡ bất cứ thứ gì có thể cầm trên tay từ khi còn trẻ.

Ok Taecyeon tiết lộ về mái tóc xoăn của Jang Joon Woo trong Vincenzo-2

Chiếc cà vạt mà thực tập sinh Jang Joon Woo thường xuyên đeo cũng có liên quan đến tính cách của anh. Nhà tạo mẫu trong Vincenzo - Lee Han Wook tiết lộ anh chọn một chiếc cà vạt sọc cho nhân vật để tạo cảm giác thông minh phù hợp với một luật sư thực tập.

Đồng thời để giảm thiểu những khuyết điểm trông có vẻ nhàm chán khi sử dụng cà vạt, nam diễn viên đan nó thành nhiều lớp.

Jang cũng giải thích phong cách hiện đại anh lựa chọn trong bộ phim này chính là cách anh liên tục thay đổi màu sắc của bộ đồ.

Như vậy, rõ ràng là mọi chi tiết dù nhỏ đều rất quan trọng trong Vincenzo. Và nếu không chú ý, bạn có thể bỏ sót rất nhiều.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/ok-taecyeon-tiet-lo-ly-do-dang-sau-mai-toc-xoan-cua-ang-joon-woo-tron-202103161443548433.html

phim hàn quốc taecyeon

Tin tức mới nhất