Ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ của BTV Hoàng Linh vẫn chưa có hồi kết khi cô lại chia sẻ cực lạ

Động thái mới đây của BTV Hoàng Linh được cho là lời đáp trả sâu cay đến những người thích soi mói hôn nhân của cô.

Ngày 13/11, BTV Hoàng Linh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước nghi án "tan đàn xẻ nghé" với người chồng thứ hai - quay phim Trần Mạnh Hùng.

Tin đồn nổ ra khi fans phát hiện thời gian qua, MC Chúng tôi là chiến sĩ thường xuyên có những chia sẻ tâm trạng. Đặc biệt, việc bà mẹ hai con rao bán ô tô mua chung với chồng vì lý do "có một vài kế hoạch bất ngờ trong cuộc sống" khiến thông tin đôi ngả chia ly giữa họ càng được đẩy cao.

Ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ của BTV Hoàng Linh vẫn chưa có hồi kết khi cô lại chia sẻ cực lạ-1
Hoàng Linh khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước thông tin chia tay chồng thứ 2.

"Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực... Hóa ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã... Thực sự quá tồi tệ!

Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người", nữ MC trải lòng.

Ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ của BTV Hoàng Linh vẫn chưa có hồi kết khi cô lại chia sẻ cực lạ-2
Hoàng Linh đến với Mạnh Hùng sau khi chia tay MC Trung Nghĩa.

Giữa ồn ào hôn nhân rạn nứt, trong khi Hoàng Linh vui vẻ chia sẻ cuộc sống thường ngày, không hề đả động gì đến chuyện tình cảm thì Mạnh Hùng vẫn luôn tìm cách "chữa cháy". Bên cạnh việc phủ nhận chuyện chia tay bà xã với 2Sao, quay phim họ Trần còn công khai xin lỗi vợ trên mạng xã hội.

"Xin lỗi vợ yêu vì tính cứng đầu của chồng nhé! Chồng biết vì lo cho sức khoẻ của chồng không được tốt nên vợ đã không muốn cho chồng đi chuyến công tác này. Nhưng vợ anh hãy yên tâm em nhé, đồ ăn ở đây cũng rất ngon vợ ạ!

Chồng sẽ biết tự chăm sóc mình khi xa vợ! Chồng mong sớm xong việc để trở về tổ ấm của chúng ta thôi, anh yêu và nhớ vợ anh vô cùng", anh viết trên Facebook.

Ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ của BTV Hoàng Linh vẫn chưa có hồi kết khi cô lại chia sẻ cực lạ-3

Ngoài ra, dù chưa kết bạn trở lại với nhau nhưng Mạnh Hùng vẫn dõi theo bà xã bằng việc thường xuyên like hoặc thả tim dưới mỗi chia sẻ của cô. Thậm chí, khi nhận được rất nhiều lời công kích như: "Xin lỗi một lần, lần sau lại phải xin... ngu lắm", hay "Dũng cảm lên, trai tân mà sợ tuồng phèo. Tiếc gì gà hai lứa",... Mạnh Hùng vẫn không bị lay động. Đáp trả những lời "mô kích" anh nhẹ nhàng: "Đối với vợ mình cứ ngu một tý cũng được bạn ạ".

Sau những "bán tính bán nghi" về cuộc hôn nhân được cho là "hết thuốc chữa", hơn bao giờ hết người hâm mộ luôn mong đợi cặp đôi nhanh chóng làm lành. Tuy nhiên mới đây, Hoàng Linh lại khiến người hâm mộ hoang mang khi chia sẻ dòng trạng thái lạ trên Facebook.

Ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ của BTV Hoàng Linh vẫn chưa có hồi kết khi cô lại chia sẻ cực lạ-4
Chia sẻ lạ của Hoàng Linh.

Cụ thể, đăng tải hình ảnh cười vui vẻ - nữ MC nhà đài tự nhủ lòng mình bằng lời triết lý sâu sắc: "Chỉ đâu mà buộc ngang trời/ Tay đâu mà bịt miệng người thế gian!".

Dù không trực tiếp nhắc đến sự việc cần nói, nhưng động thái mới đây của bà mẹ hai con được cho là lời đáp trả thâm thúy đến những bàn tán không hay xoay quanh chuyện lục đục hôn nhân của cô trong thời gian qua.

Trước đó, trong mỗi chia sẻ ắp đầy tâm trạng, ngoài nhận được những lời góp ý - Hoàng Linh cũng nhận phải khá nhiều chỉ trích.

Ồn ào hôn nhân lần 2 đổ vỡ của BTV Hoàng Linh vẫn chưa có hồi kết khi cô lại chia sẻ cực lạ-5
Ý kiến trái chiều của cư dân mạng khi tin đồn hôn nhân lần 2 của nữ MC có nguy cơ đổ vỡ.

Họ cho rằng cô quá nông nổi: "Chuyện cuộc sống gia đình rất thiêng liêng, sướng khổ mình chịu. Đừng cái gì cũng lôi lên mạng, vạch áo cho người xem lưng", "Cô này quá trẻ con", "Bạn làm người nổi tiếng nhưng nông nổi mất bình tĩnh quá", "Ly hôn lần đầu có thể chấp nhận được nhưng lần hai thì cần xem lại chính bản thân. Nếu cứ thấy không hợp nhau là bỏ thì tốt nhất nên sống một mình. Hôn nhân là một hành trình dài, muốn hạnh phúc và bền lâu phải biết nhường nhịn, bao dung",...

 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-hoang-linh-khien-fan-xon-xang-truoc-dong-chia-se-cuc-la-n-170163.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất