Ồn ào với Erik chưa nguội, quản lý Hương Ly dùng lời lẽ chợ búa tố 'gia đình hoa dâm bụt' vô ơn?

Người này bức xúc cho hay: "Sang công ty xin hỗ trợ xong giờ mình cần hỗ trợ lại có chút xíu thì quay lưng ngay tức thì. Cái tụi Hoa dâm bụt xem lần sau có ai PR cho không".

Còn nhớ cách đây không lâu, nam ca sĩ Erik và hiện tượng cover Hương Ly đã vướng vào vụ tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội khi một bộ phận khán giả cho rằng Hương Ly “cướp hit” Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh của Erik bởi dù ra sau, clip cover của cô nàng còn vượt mặt MV gốc về lượt view.

Tuy nhiên thay vì tìm cách trấn an dư luận, quản lý của “thánh nữ cover” lại đổ thêm dầu vào lửa khi đôi co, biện minh cho “gà nhà” bằng cách tung loạt tin nhắn, email trao đổi, thỏa thuận làm ăn với phía Erik.

Ồn ào với Erik chưa nguội, quản lý Hương Ly dùng lời lẽ chợ búa tố gia đình hoa dâm bụt vô ơn?-1

Hành động này khiến nhiều người chê trách ê kíp của Hương Ly làm việc thiếu chuyên nghiệp, thích ăn thua với khán giả, thậm chí không ít ý kiến đề nghị cô dừng việc cover các hit Vpop hòng kiếm lợi.  

Chưa đầy 1 tháng sau ồn ào trên, mới đây, người quản lý này tiếp tục có động thái “cà khịa” với một nghệ sĩ khác khi đăng tải bài đăng thể hiện thái độ bức xúc cùng lời lẽ hằn học, chợ búa.

Ồn ào với Erik chưa nguội, quản lý Hương Ly dùng lời lẽ chợ búa tố gia đình hoa dâm bụt vô ơn?-2

Cụ thể, người này viết: “Ca sĩ thời buổi vớ vẩn. Sang công ty xin hỗ trợ xong giờ mình cần hỗ trợ lại có chút xíu thì quay lưng ngay tức thì. Vừa mới lên top thịnh hành cái thì quay lưng. Cái tụi Hoa dâm bụt xem lần sau có ai PR cho không”.

Dù không chỉ đích danh nhưng cụm từ “hoa dâm bụt” khiến công chúng nghĩ ngay đến bộ ba Đức Phúc, Erik và Hòa Minzy – nhóm bạn thân nổi tiếng trong giới showbiz Việt.

Ồn ào với Erik chưa nguội, quản lý Hương Ly dùng lời lẽ chợ búa tố gia đình hoa dâm bụt vô ơn?-3

Phía dưới bài viết, nhiều người cho rằng Đức Phúc chính là nhân vật mà người quản lý này ám chỉ bởi nam ca sĩ hiện đang là chủ nhân Top 1 Thịnh Hành với ca khúc Hết Thương Cạn Nhớ. Đáng nói, quản lý của Hương Ly cũng chia sẻ đường link và cho biết: “Hân hạnh bảo trợ truyền thông MV mới của Đức Phúc” tại thời điểm sản phẩm này lên sóng.

Ồn ào với Erik chưa nguội, quản lý Hương Ly dùng lời lẽ chợ búa tố gia đình hoa dâm bụt vô ơn?-4

Tuy nhiên cũng có ý kiến khẳng định dòng trạng thái trên nhắm vào Erik, bởi lùm xùm tiết lộ thông tin mật chắc chắn khiến ê kíp hai bên sinh ra hiềm khích.

“Chị cả” Hòa Minzy là người ít bị “gọi hồn” nhất bởi nữ ca sĩ hiện đang trong thời gian “đóng băng” hoạt động nghệ thuật và cô cũng chưa ra mắt MV nào kể từ đầu năm đến nay.

Ồn ào với Erik chưa nguội, quản lý Hương Ly dùng lời lẽ chợ búa tố gia đình hoa dâm bụt vô ơn?-5

Đối mặt với cáo buộc trên, hiện tại phía Erik, Đức Phúc và Hòa Minzy vẫn đang giữ im lặng. Bài viết trên trang cá nhân quản lý Hương Ly cũng đã biến mất.

Trên các hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều, đa phần là chỉ trích cách làm việc quá "chợ búa" của quản lý Hương Ly.

Ồn ào với Erik chưa nguội, quản lý Hương Ly dùng lời lẽ chợ búa tố gia đình hoa dâm bụt vô ơn?-6

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-ly-dung-loi-le-cho-bua-to-erik-duc-phuc-vo-on-n-198720.html

Erik Hương Ly Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất