'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà gây choáng với hình ảnh bán nude táo bạo ở tuổi U60

Nữ diễn viên Ôn Bích Hà khoe thân hình bốc lửa, vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ dù đã bước sang dốc bên kia cuộc đời.

Mới đây, một số hình ảnh trong cuốn sách ảnh của Ôn Bích Hà đã được đăng tải trên mạng. Trong đó có thể thấy nữ diễn viên 53 tuổi này mặc đồ nội y gợi cảm khoe thân hình thon thả, nóng bỏng. Đặc biệt nàng “Phan Kim Liên” còn táo bạo bán nude khi nằm tạo dáng trên giường.

Phan Kim Liên Ôn Bích Hà gây choáng với hình ảnh bán nude táo bạo ở tuổi U60-1Phan Kim Liên Ôn Bích Hà gây choáng với hình ảnh bán nude táo bạo ở tuổi U60-2Phan Kim Liên Ôn Bích Hà gây choáng với hình ảnh bán nude táo bạo ở tuổi U60-3
Nữ diễn viên Ôn Bích Hà khoe thân hình bốc lửa, vóc dáng mảnh mai đáng ngưỡng mộ dù đã bước sang dốc bên kia cuộc đời.

Phải nói rằng dù đã bước sang dốc bên kia cuộc đời, Ôn Bích Hà vẫn là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất tại Hong Kong. Được biết, cuốn sách ảnh mang tên Hải Triều của cô sẽ được phát hành vào ngày 28/6 tới. Những hình ảnh trong sách được lấy cảm hứng từ các nhân vật mà cô từng đóng trong các bộ phim. Để thực hiện dự án này, Ôn Bích Hà đã tới đảo Saipan chụp hình. Cô dự định tổ chức buổi đấu giá sách với mục đích quyên tiền từ thiện.

Phan Kim Liên Ôn Bích Hà gây choáng với hình ảnh bán nude táo bạo ở tuổi U60-4Phan Kim Liên Ôn Bích Hà gây choáng với hình ảnh bán nude táo bạo ở tuổi U60-5Phan Kim Liên Ôn Bích Hà gây choáng với hình ảnh bán nude táo bạo ở tuổi U60-6
Nàng “Phan Kim Liên” táo bạo bán nude ở tuổi U60.

Ôn Bích Hà và chồng doanh nhân người kết hôn tháng 10/2000 tại Thái Lan. Năm 2010, cặp đôi này nhận cậu bé mồ côi Xavier làm con nuôi. Cuộc sống và công việc của Bích Hà rất tốt. Bên cạnh việc tham gia đóng phim, cô còn tiến hành kinh doanh, mở công ty sản xuất phim.

Theo Người lao động


Ôn Bích Hà ảnh nude

Tin tức mới nhất