Ơn giời cuối cùng Pewpew đã 'mở tiệm' bánh mỳ, hotgirl Trâm Anh gợi ý xin được góp vốn làm ăn

Pewpew bật mí ở thời kỳ đỉnh cao, chỉ trong khoảng từ 5 - 10 giây anh đã làm xong 1 chiếc bánh để phục vụ khách.

Những ngày qua, hot streamer Pewpew vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn sau khi tham gia show hẹn hò Mảnh ghép tình yêu. Tại đây, anh được "se duyên" cùng nàng hot girl World Cup Đỗ Thị Trâm Anh. Quyết định nắm tay nhau rời chương trình, Pewpew và Trâm Anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Tuy nhiên sau đó cả hai xác nhận chỉ là bạn. Thông tin "chia tay" khiến fans của cặp đôi vô cùng tiếc nuối, bởi trước đó người hâm mộ khá kỳ vọng về sự kết hợp vô cùng "xứng đôi vừa lứa" này.

Trước đó, trong một chia sẻ Pewpew cho biết sẽ mở 1 tiệm bánh mỳ trong thời gian tới và đó cũng là ước mơ năm 16 tuổi của anh. "Tôi tiếp tục với nghề là do đam mê. Hơn nữa nghề vẫn còn mang lại cho tôi cuộc sống, có thể chăm sóc cho tôi và gia đình thì tại sao tôi phải từ bỏ?

Còn nếu đến một ngày, tôi thực sự đã quá lụi và không thể kiếm tiền bằng nghề này nữa thì lúc đó tôi sẵn sàng mở tiệm bánh mỳ thịt truyền thống ở đất Sài Gòn. Tôi sẽ biến mỗi quận ở Sài Gòn là 1 tiệm bánh mỳ. Đó có thể sẽ là ước mơ hoang tưởng nhưng tôi sẽ cố gắng...", Văn Khoa nói.


Trâm Anh xin góp vốn với Pewpew mở tiệm bánh

Và mới đây chàng hot streamer này gây chú ý khi xuất hiện bên một chiếc xe bánh mỳ, tay thoăn thoắt làm việc để phục vụ khách hàng. Theo tìm hiểu, kênh Youtube của anh chàng đạt 2 triệu đăng kí nên đồng nghiệp tặng cho anh một chiếc xe đẩy bánh mỳ

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý. Không ít người đã gửi lời chúc mừng khi một phần ước mơ của anh chàng đã trở thành hiện thực, trong số đó phải kể đến hot girl Trâm Anh.

Cụ thể, ban đầu Trâm Anh khá ngạc nhiên khi thấy PewPew bán bánh mỳ. Tuy nhiên anh chàng đã nhanh chóng giải thích đây là quà của công ty. Đặc biệt, khi anh cho biết sang năm sẽ mở quán bánh, Trâm Anh hào hứng xin góp vốn và được PewPew hẹn sang năm.


T.H
Theo Vietnamnet


Pewpew

Tin tức mới nhất