Ơn giời, nữ tướng 'cá mập' - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở

Cũng như bao bà mẹ sau sinh khác, Shark Linh cũng mất khá lâu thời gian để có thể về dáng như xưa.

Shark Linh (tên thật đầy đủ Thái Vân Linh) là một trong những nữ tướng kinh doanh - "cá mập" nổi tiếng của chương trình Thương vụ bạc tỷ. Với tính cách hòa đồng, nụ cười tươi rạng rỡ, Shark Linh gây ấn tượng mạnh không chỉ trong giới đầu tư, kinh doanh mà còn đời sống riêng.

Trên trang cá nhân của cô hay chia sẻ những bí kíp chăm sóc con cái, tips làm đẹp giữ dáng. 

Nếu theo dõi Shark Linh, hẳn ai cũng biết được cô đã hạ sinh con gái thứ 2 ở tuổi 42 vào cuối năm ngoái. Và càng chú ý hơn chính là màn thay đổi vóc dáng của cô sau một thời gian tìm ra cho mình phương pháp giảm cân hiệu quả sau sinh. 

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-1
Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-2
Thời gian đầu sau sinh, nữ tướng Thương vụ bạc tỷ phải thường giấu dáng trong những trang phục rộng rãi và thắt đai lưng để che đi vòng 2 sồ sề.

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-3
Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-4
Khoác lên mình chiếc váy thun bó sát, cô lại lộ ngay nhược điểm vòng bụng kém thon thả. 

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-5
Thế nhưng, bẵng sau hơn nửa năm sinh em bé, Shark Linh xuất hiện với bộ dạng mi nhon hơn hẳn. Trong một cảnh quay hậu trường, người ta dần nhận ra cô nàng diện một bộ đồ: quần jeans và áo bó nhưng không còn cảm giác nặng nề như trước.

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-6
Đặt 2 tấm hình cạnh nhau khi cô cùng diện outfit tương tự để cùng thấy mẹ 2 con đã nỗ lực giảm cân về dáng như thế nào.

Dẫu biết sau sinh, phụ nữ rất khó về dáng và càng khó hơn đối với các mẹ ở tuổi trung niên. Vì ở độ tuổi này phụ nữ bị mất cân bằng collagen nặng, đồng thời hoạt động của tuyến giáp cũng không còn ổn định. Thế nhưng nữ "cá mập" đã làm được điều tưởng chừng khó có thể đó.

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-7
Trước đó, khi em bé với được vài tháng đầu, Thái Vân Linh cũng đã rất nỗ lực tập yoga cùng con gái đầu tại nhà để mon men về lại đường đua vóc dáng.

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-8
Đồng thời nữ doanh nhân cũng kết hợp cả tập gym cho cơ bắp săn chắc và khỏe khoắn.

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-9
Chạy bộ cũng là bài tập yêu thích hằng ngày của Thái Vân Linh.

Dễ thấy đối với mẹ sau sinh, việc ăn uống, chế độ dinh dưỡng để giữ sữa chăm em bé là điều quan trọng. Nếu mẹ muốn giảm cân lúc này cũng không nên khắt khe bản thân quá trong việc cắt bỏ khẩu phần ăn.

Điều quan trọng là bạn nên dành thời gian để tập luyện cho vóc dáng săn chắc trước. Đồng thời, tập luyện cũng giải tỏa căng thẳng và giúp cho mẹ sau sinh cân bằng được tinh thần, thoát khỏi trầm cảm. 

Sau sinh 6 tháng là bạn có thể bắt tay vào tập luyện. Tuy nhiên, nếu sức khỏe chưa ổn định, hãy thử những bài yoga sau đây để tạo điều kiện cho mẹ vừa chơi cùng bé vừa có thể đốt năng lượng hiệu quả.

Lưu ý: từng động tác hãy tập chậm để bé cùng cảm nhận với mẹ, nếu bé khóc và không chịu hợp tác thì hãy từ từ cho bé làm quen cùng. Tốt nhất hãy mở một bài nhạc bé yêu thích để 2 mẹ con cùng tập luyện. 

Động tác 1

Bạn bế bé ở trên tay, đung đưa nhẹ nhàng (từ 4-5 nhịp). Sau đó, nhảy một bước ngắn nhẹ và lặp lại theo hướng ngược lại. Tập trong 60 giây.

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-10

Động tác 2

Hãy cùng vừa tập tay vai, vừa squat cùng bé nào. Bạn chùng gối xuống, chống tay vào nách bé, từ từ nâng bé lên cao cùng lúc đó híp hông lại để cảm nhận cơ mông. Động tác này khá khó và mỏi tay. Bạn có thể thực hiện 1-2 nhịp, sau đó bế vé vào lòng nghỉ một chút rồi thực hiện tiếp. Thực hiện trong 1-1,5 phút.

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-11

Động tác 3

Bạn nhẹ nhàng, ngồi xuống thảm. Bế bé đặt lên bụng, co chân lại trụ vững. Sau đó, từ từ nâng chân lên và xốc nách bé chuyển động về 2 bên hông. Đừng quên vừa tập vừa cười đùa cùng bé để tạo cảm giác thoải mái cho mẹ và con.

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-12

Động tác 4

Nằm ngửa, lưng ép dọc với thảm, chân co về đùi tạo một thế vững chắc. Bạn đặt bé lên bụng và từ từ bế bé lên cao.

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-13

Động tác 5

Bạn đặt bế bé vào lòng. Chuẩn bị ở tư thế lưng ngồi thẳng, chân trụ vững. Sau đó, từ từ hạ người đổ ra sau và dùng lực của tay trước bế bé lên miệng. 

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-14

Động tác 6

Lúc này, chắc chắn là bạn cũng thấy thấm mệt rồi. Bạn đặt bé lên thảm và chống tay vuông góc với mặt sàn, thực hiện động tác biến thể của plank. Hãy cố giữ lưng ở tư thế thẳng.

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-15

Động tác 7

Chuyển sang bài tập bụng 2 bên để tiêu biến mỡ, tạo eo cong. Bạn đặt bé trước mặt mình, sau đó chống tay nâng toàn bộ người lên mặt đất. Tay kia từ từ đưa lần lượt lên cao và vòng qua phần hở của người và mặt đất. 

Ơn giời, nữ tướng cá mập - Shark Linh cuối cùng cũng đã về dáng hậu sinh nở-16

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/on-gioi-cuoi-cung-nu-tuong-ca-map-shark-linh-cung-da-ve-dang-hau-sinh-no-512020199112125436.htm

Shark Linh Thái Vân Linh

Tin tức mới nhất