Ông bầu Tăng Nhật Tuệ hướng dẫn chào chuẩn theo phong cách Zero9

Chứng kiến cách chào đặc trưng của nhóm bị biến tấu đa dạng thời gian qua, mới đây ông bầu Tăng Nhật Tuệ đã đích thân hướng dẫn mọi người chào chuẩn như Zero9.

Cơn sốt Zero9 dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh những tranh cãi xoay quay sản phẩm POM đầu tay của nhóm bị nghi ngờ đạo nhái khi có phong cách "na ná" BTS đến từ Hàn Quốc, cách chào đặc trưng của Zero9 thu hút được chú ý lớn.

Trên các diễn đàn mạng, giới trẻ thi nhau lăng xê cách chào này, trong đó phải kể đến dàn cầu thủ U23 Việt Nam.


Các thành viên của Zero9 chào khán giả bằng phong cách chào đặc trưng của nhóm.


Dàn cầu thủ U23 chào theo phong cách Zero9.

Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng để chào chuẩn và đẹp giống Zero9 thì hiếm ai có thể thực hiện. Chứng kiến cách chào đặc trưng của nhóm bị biến tấu đa dạng thời gian qua, mới đây ông bầu Tăng Nhật Tuệ đã đích thân hướng dẫn mọi người chào chuẩn như Zero9.

Muốn chào chuẩn như Zero9 hãy xem ngay clip Tăng Nhật Tuệ hướng dẫn dưới đây.
 


Tăng Nhật Tuệ hướng dẫn chào chuẩn như Zero9.

Vừa qua, Zero9 thuộc công ty giải trí của Tăng Nhật Tuệ đã chính thức ra mắt khán giả. Nhóm gồm Kayz (1997) là đội trưởng, rap và nhảy chính. 6 thành viên còn lại là Leo (2000), Zane (1997), Jbin (1998), Minkook (1999), Alan (1994) và Han (1998).

Với sản phẩm đầu tay mang tên POM, 7 thành viên của nhóm gây ra nhiều tranh cãi khi có phong cách "na ná" BTS đến từ Hàn Quốc. Sau đó, các chàng trai tiếp tục gây chú ý khi có phát ngôn: "Mang làn gió mới đến cho hip hop Việt", nhưng những gì Zero9 thể hiện khiến nhiều người thất vọng, đặc biệt là giọng hát.


Các thành viên trong nhóm.

Trước ồn ào liên quan đến nhóm nhạc mới ra mắt, trả lời VietNamNet, ông bầu Tăng Nhật Tuệ nói: "Sau rất nhiều năm, tôi thấy không nên tranh cãi với dư luận, nhất là khi có một sự việc tiêu cực xảy ra. Phát ngôn sơ suất của Zero 9 là sai, mà đã sai thì phải nhận nên tôi đặt mình ở chế độ 'sạc pin', chỉ chia sẻ điều tích cực trên Facebook cá nhân của mình và không đọc những lời gay gắt.

Cả tôi và Zero 9 đều đang có lịch trình làm việc dày đặc. Thời gian để ngủ còn thiếu thì làm sao có thời gian để bức xúc đáp trả với hàng trăm hàng ngàn bình luận mỗi ngày?

Chúng tôi đã tự cảnh giác bằng cách êkip hộ tống các em trong mọi cuộc gặp gỡ báo đài, truyền hình, thậm chí cả trên sân khấu biểu diễn đều phải mang theo bộ đàm để kiểm soát lời nói của từng em. Cũng không lơ là các em một tích tắc nào trong suốt quá trình các em tham gia show".
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tăng Nhật Tuệ zero9

Tin tức mới nhất