Ông bố 'chết điếng' khi thấy bạn trong phòng ngủ của con gái 11 tuổi

Nhân lúc anh T. đi ra ngoài, Lợi đã tiến vào phòng ngủ, nơi cô bé đang chơi rồi bất ngờ nằm đè lên cháu và có những hành vi dâm ô.

Ngày 18/12, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai xác nhận trên Người Lao Động, đơn vị đã bắt giữ Đặng Hữu Lợi (SN 1972, ngụ xã Hưng Lộc, huyện Thống Nhất) để điều tra làm rõ hành vi dâm ô trẻ em.

Ông bố chết điếng khi thấy bạn trong phòng ngủ của con gái 11 tuổi-1
Đặng Hữu Lợi tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ chiều 12/12, Lợi có đến nhà người bạn là anh P.V.T. để chơi. Lúc này, anh T. đi ra ngoài mua rượu để con gái 11 tuổi ở nhà.

Nhân lúc gia đình anh T. không có ai ở nhà. Thấy con gái bạn đang chơi trong phòng ngủ, Lợi lẻn vào rồi bất ngờ nằm đè lên cháu và có những hành vi dâm ô. Khi Lợi đang thực hiện hành vi dâm ô với bé thì anh T. về nhà và ngỡ ngàng phát hiện sự việc.

Anh T. lập tức trình báo công an địa phương. Lợi sau đó cũng đến cơ quan công an đầu thú và thừa nhận hành vi đồi bại của mình.

Lợi khai nhận ngoài lần dâm ô bị anh T. phát hiện, trong vòng nửa năm qua, gã còn thực hiện hành vi dâm ô với cháu bé này 3 lần khác, đều tại nhà của cháu.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-bo-chet-dieng-khi-thay-ban-trong-phong-ngu-cua-con-gai-11-tuoi-n-245790.html

dâm ô với trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao