Ông bố đơn thân tố vợ theo trai bỏ con nhỏ bơ vơ làm dân mạng cảm động nhưng sự thật phía sau mới... đau lòng

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của người bố đơn thân một mình gồng gánh nuôi con nhỏ còn bị vợ phụ bạc khiến nhiều người rơi nước mắt. Chỉ là sự thật không phải như vậy...

Mới đây, một nick facebook tên M.N đã tâm sự trên diễn đàn mạng xã hội về câu chuyện cuộc đời mình:

Ông bố đơn thân tố vợ theo trai bỏ con nhỏ bơ vơ làm dân mạng cảm động nhưng sự thật phía sau mới... đau lòng-1

"Chào mọi người, mình là một ông bố đơn thân, cô đơn và muốn được chia sẻ với mọi người kinh nghiệm nuôi dạy con. Hiện mình đang phải sống cảnh gà trống nuôi con. Bé mới lên 2 tuổi nên rất vất vả. Trước giờ mình không quen làm việc nhà mà nay phải chăm con nên chưa quen. Mẹ mình lên giúp nhưng bà già rồi nên mình mệt mỏi lắm.

Vợ mình bỏ mình theo thằng khác rồi. Mình lương tháng 20 triệu mà cô ấy chê ít, vô dụng nên đi theo thằng kia. Nhà nó giàu, lại có xe ô tô xịn chứ không đi xe máy tầm thường như mình. Mình cũng có căn nhà bố mẹ cho, hơn 40m trong ngõ, nhưng so làm sao được với nhà mặt phố của thằng kia.

Nhục quá mọi người ạ. Con nhớ mẹ khóc mà mình gọi cô ta còn không quan tâm, bảo mình là không nuôi được thì đừng có nhận, trả cô ta nuôi. Có điều, mình không muốn con đi theo người đàn bà lăng loàn đó nên mình không trả.

Vì con, cái gì mình cũng làm được. Ở đây toàn người vì con mà chấp nhận sống cô đơn, vất vả, một thân một mình nên chắc chắn dễ đồng cảm với nhau.

Mình luôn sẵn sàng nghe tâm sự của các bố mẹ đơn thân và mong được giúp đỡ lẫn nhau mọi người nhé. Thường mình rảnh sau 9h tối khi các con đã đi ngủ. Ai cần gì cứ ới mình giúp, hoặc có chương trình off mà mình gửi được con thì mình sẽ tham gia".

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người vào bình luận động viên, khuyên nhủ ông bố đơn thân và ca ngợi tinh thần của người cha này. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài giờ thì sự thật này đã bị bóc phốt. Một cô gái là bạn thân của vợ anh chàng này đã tố cáo chuyện này với vợ anh ta và kết quả là bị vợ mắng cho một trận, cãi nhau nảy lửa.

Ông bố đơn thân tố vợ theo trai bỏ con nhỏ bơ vơ làm dân mạng cảm động nhưng sự thật phía sau mới... đau lòng-2

Anh này thực ra chăng phải bố đơn thân gì cả, vợ con đề huề. Chỉ là muốn tìm kiếm các cô gái trên mạng bằng hoàn cảnh của mình và ngoại tình nên mới làm như vậy. Dùng nick ảo với hi vọng không bị phát hiện nào ngờ "cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra".

Đúng là đàn ông thật đáng sợ, họ có thể tìm mọi cách để ngoại tình, che giấu vợ mình thậm chí mang cả gia cảnh, con cái ra làm trò đùa. Câu chuyện chưa biết thực hư thế nào thì cũng là một đòn cảnh tỉnh cho những ai chỉ nghe thông tin một chiều và cả những người có lòng nhân đạo nhưng lại đặt lòng tin, tình thương nhầm chỗ. 

Ngoại tình là điều không không thể tha thứ nhưng lại còn định ngoại tình bằng cách mang con cái ra để đùa cợt thì thực sự khó thể dung hòa...

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gia-lam-bo-don-than-de-cua-gai-tren-mang-thanh-nien-nhan-cai-ket-n-201745.html

Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất