Ông bố trẻ đang được truy lùng trên MXH: 2 tháng trước khoe vợ đẹp con xinh, vừa xong đã bị vợ bắt quả tang hú hí gái lạ

Cũng nhờ câu chuyện này mà hội chị em được dịp khẳng định: đúng là trai "văn vở" hay nói đạo lý thì đời thực chưa chắc đã ra hồn!

Cách đây 2 tháng khi vẫn còn cách ly xã hội, một ông bố trẻ tên T.H ở Hà Nội đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người khi chia sẻ bài đăng khoe vợ đẹp con xinh, gia đình hạnh phúc trên group Nghiện Vợ đình đám.

Tuy những lời tâm sự của T.H rất ngắn, nhưng nhìn bức ảnh mà anh đăng lên thì hội chị em đều ghen tị vô cùng, xuýt xoa khen rằng đúng là ngôn tình đời thực.

Ông bố trẻ đang được truy lùng trên MXH: 2 tháng trước khoe vợ đẹp con xinh, vừa xong đã bị vợ bắt quả tang hú hí gái lạ-1

Tuy nhiên, tròn 2 tháng sau ngày nịnh vợ "gây bão" trên MXH, tên của ông bố trẻ T.H lại nổi ầm ĩ khắp nơi vì màn "cắm sừng" vợ, bị chính vợ bắt quả tang vào đêm ngày 12/6 mới đây.

Theo status đăng trên trang cá nhân của chị K.A vợ anh H. thì đúng hôm chị đi vắng qua đêm, có một cô gái lạ đã đến nhà chị chơi, ở lại cùng chồng chị vài tiếng sau đó được chồng chị gọi taxi cho về. Có lẽ vì vội vàng bỏ đi nên cô gái đã bỏ quên đôi bông tai sang chảnh, chẳng khác gì Lọ Lem quên giày nhưng rất tiếc lại bị vợ hoàng tử bắt quả tang!

Ông bố trẻ đang được truy lùng trên MXH: 2 tháng trước khoe vợ đẹp con xinh, vừa xong đã bị vợ bắt quả tang hú hí gái lạ-2

Từ đầu đến cuối status không có 1 từ nào chửi bới, chị vợ trẻ tỏ ra rất khéo léo nhẹ nhàng, kể rành mạch đầu đuôi sự việc rồi chốt lại là nhắn tìm chủ nhân đôi bông tai với mục đích liên lạc gửi trả. Chưa thấy cô gái nào lên tiếng nhận món đồ trên là của mình, song dân tình đã được phen bàn tán ầm ĩ.

Màn bắt quả tang ngoại tình của chị vợ đúng là cao tay đáng ngưỡng mộ, nhưng kịch tính nhất là chi tiết dân mạng phát hiện ra chồng của K.A từng nịnh vợ ngọt xớt khiến bao người ghen tị hồi tháng 4 vừa qua. Bức xúc thay chị vợ thì ít mà thấy thất vọng thì nhiều, hội chị em ngán ngẩm bảo nhau trên đời này đúng là chuyện quái gì cũng có thể xảy ra được! Đừng vội tin những chuyện hạnh phúc như mơ, bởi biết đâu hôm sau lại vỡ lở ra bên trong toàn sự thật rùng mình.

Ai cũng thấy tiếc cho chị vợ xinh đẹp trẻ trung, xem trên trang cá nhân thì thấy K.A cũng là một bà mẹ giỏi kinh doanh buôn bán, thu hút hơn 100k người follow. Tuy nhiên, sau khi phát hiện chồng phản bội chưa một lời giải thích thỏa đáng, chị K.A rất cứng rắn tuyên bố rằng từ giờ về sau không kinh doanh chung cùng chồng nữa. Ngoài ra chị cũng không chia sẻ giải quyết hôn nhân nội bộ ra sao, dù vô số người tò mò để lại câu hỏi.

Ông bố trẻ đang được truy lùng trên MXH: 2 tháng trước khoe vợ đẹp con xinh, vừa xong đã bị vợ bắt quả tang hú hí gái lạ-3

Lời tuyên bố cứng rắn của chị vợ cho thấy chị không quan tâm đến chồng ra sao nữa, chỉ muốn biết cô gái lạ đến nhà mình nửa đêm rồi cố tình quên đồ ở lại là ai.

Hiện tại, bài đăng cũ của anh T.H đã biến mất trong group Nghiện Vợ. Drama bi hài này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ ầm ĩ, mang đi bàn tán khắp nơi vì diễn biến éo le không ngờ nổi. Cũng nhờ câu chuyện này mà hội chị em được dịp khẳng định: đúng là trai "văn vở" hay nói đạo lý thì đời thực chưa chắc đã ra hồn!

Theo Tổ Quốc


chồng ngoại tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao