SN 1981 đã là ông ngoại, con gái lấy chồng bố làm điều đặc biệt tránh bị nhầm thành chú rể

Do có ngoại hình khá trẻ nên con gái và bố thường rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Thời gian qua, việc nhiều người có bố, mẹ trẻ đẹp luôn nhận về sự chú ý lớn của cư dân mạng. Mới đây, thêm một câu chuyện của cô gái đến từ Hải Phòng đang nhận về rất nhiều chú ý.

SN 1981 đã là ông ngoại, con gái lấy chồng bố làm điều đặc biệt tránh bị nhầm thành chú rể-1SN 1981 đã là ông ngoại, con gái lấy chồng bố làm điều đặc biệt tránh bị nhầm thành chú rể-2
Thảo chụp ảnh cùng bố mẹ.

Đó là Nguyễn Thị Thảo (SN 2000). Nói về bức ảnh một năm trước, cô cho hay: "Ông ngoại 1981, phải ngồi ghế chụp ảnh để tránh nhầm lẫn".

Bài đăng của 10X xuất hiện lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Bởi trong ảnh, bố của Thảo vừa trẻ lại vừa điển trai.

SN 1981 đã là ông ngoại, con gái lấy chồng bố làm điều đặc biệt tránh bị nhầm thành chú rể-3
Gia đình của Thảo.

Ở phần bình luận, nhiều người đùa rằng bản thân còn chưa có người yêu mà ông bố này đã trở thành bố vợ. Có người còn trêu bản thân vẫn đang là bố bỉm sữa thì bố của Thảo đã lên chức ông ngoại.

Cô gái gốc Hải Phòng tâm sự, bố mẹ cô lấy nhau khi tuổi đời khá trẻ (bố Thảo SN 1981, còn mẹ SN 1982). Bản thân Thảo cũng kết hôn lúc 20 tuổi.

SN 1981 đã là ông ngoại, con gái lấy chồng bố làm điều đặc biệt tránh bị nhầm thành chú rể-4

"Ai vào nhà cũng không tin là bố của mình đã lên chức ông ngoại. Ra đường trêu, nói đó là anh trai mình chắc ai cũng tin sái cổ. Đến chồng mình ngày mới quen vào nhà còn lóng ngóng không biết chào bố mẹ mình kiểu gì", cô gái trẻ cho biết.

SN 1981 đã là ông ngoại, con gái lấy chồng bố làm điều đặc biệt tránh bị nhầm thành chú rể-5

Thảo nói thêm: "Vì mình có ngoại hình cao to giống bố nên từ hồi học lớp 8, lớp 9 đã bị trêu nhìn như 2 anh em. Lớn hơn chút nữa đi với bố, nhiều người không biết cứ nghĩ anh em, có người thì tưởng tình nhân cơ".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-bo-tre-trung-khien-ai-cung-lam-tuong-la-chu-re-n-247062.html

gia đình Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao