Ông bố xăm trổ lôi loạt ca khúc tủ ru con ngủ khiến người xem vừa bật cười vừa thán phục

Nếu nhiều người nghĩ đàn ông không giỏi chăm con thì phải xem ngay clip dưới đây.

Đối với các ông bố, chăm con có lẽ là một trong những nhiệm vụ vô cùng khó khăn nhưng cũng cực thiêng liêng. Tuy nhiên, không phải ông bố nào cũng lóng ngóng khi được giao nhiệm vụ dỗ dành con trẻ và người đàn ông trong clip dưới đây là một minh chứng rõ nét.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, khoảnh khắc ông bố trẻ nhìn giống "dân anh chị" chăm chú hát ru con khiến người xem bật cười. Đặc biệt, người đàn ông này còn sáng tạo khi chế một số đoạn hát ru để phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của mình.


Clip ông bố xăm trổ ru con ngủ khiến người xem thích thú.

Được biết người đàn ông trong clip có tên Tiến Bảo và vợ là Thu Trang. Cậu bé "số hưởng" khi được bố tận tình hát ru là bé Phạm Vương Bảo Thiên (3 tháng tuổi), hiện đang sinh sống cùng bố mẹ tại xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, chị Trang cho biết đã kết hôn được 2 năm và từ khi lấy nhau, anh Tiến luôn chủ động chăm lo, san sẻ công việc trong nhà với vợ.

"Từng bị chửa ngoài dạ con và cắt một bên vòi trứng, mỗi lần mang bầu lại bị dọa sẩy vì vậy tôi phải hạn chế đi lại. Mọi công việc trong nhà đều do anh ấy gánh vác. Nhà ở vùng xa, mỗi lần đi siêu âm là cả trăm cây số nhưng anh ấy không bao giờ than vãn hay kêu mệt mỏi.


Anh Tiến bên cậu con trai nhỏ

Vì sinh mổ sức khỏe yếu, anh ấy đã thay tôi chăm sóc cho con trai. Nhìn bề ngoài có vẻ dữ tợn nhưng thực chất anh Tiến là người tình cảm, sống nội tậm. Hàng ngày, ngoài thời gian đi làm, chồng tôi luôn túc trực ở nhà phụ vợ chăm con, làm việc nhà", chị Trang bày tỏ.

Chia sẻ về những hình ảnh trong clip, chị Trang cho biết đó là công việc chồng chị vẫn làm hàng ngày. "Vợ chồng tôi có làm kinh doanh nhỏ nên công việc khá bận. Từ khi sinh con, tôi không giúp được nhiều cho anh ấy.

Mỗi tối, sau khi ru con trai ngủ là anh Tiến lại tranh thủ làm hàng, kiểm hàng. Mọi người nghe clip sẽ thấy có đoạn 'con ngủ đi cho bố làm hàng đó'. Vì được bố tận tình chăm sóc nên bé Bảo Thiên rất quấn bố", bà mẹ trẻ chia sẻ thêm.
 

T.H
Theo Vietnamnet


tình phụ tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao