Ông cháu 'Gia Đình Là Số Một' gặp lại, hình ảnh gây sốt

Hình ảnh Jin Ji Hee gặp lại "ông ngoại" Lee Soon Jae nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Sáng mùng 4 Tết, Jin Ji Hee đăng tải loạt ảnh chụp cùng nam diễn viên gạo cội Lee Soon Jae. Được biết, cả hai đã cùng tham gia trong bộ phim High Kick 2 (Gia Đình Là Số Một phần 2).

Trong phim, Jin Ji Hee vào vai cô cháu gái đanh đá Hae Ri, trong khi đó Lee Soon Jae vào vai ông ngoại. High Kick 2 phát sóng vào năm 2009 và trở thành một trong những phim sitcom đình đám của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. 

Ông cháu Gia Đình Là Số Một gặp lại, hình ảnh gây sốt-1
Jin Ji Hee và "ông ngoại" Lee Soon Jae gặp lại sau nhiều năm

Ông cháu Gia Đình Là Số Một gặp lại, hình ảnh gây sốt-2Ông cháu Gia Đình Là Số Một gặp lại, hình ảnh gây sốt-3Ông cháu Gia Đình Là Số Một gặp lại, hình ảnh gây sốt-4

Hiện tại đã 14 năm trôi qua, Ji Hee trưởng thành và sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trong khi đó ông Lee Soon Jae vẫn khỏe mạnh dù tuổi tác đã cao.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ yêu mến đối với hai diễn viên và vai diễn ấn tượng đã đi sâu vào lòng khán giả. 

Ông cháu Gia Đình Là Số Một gặp lại, hình ảnh gây sốt-5Ông cháu Gia Đình Là Số Một gặp lại, hình ảnh gây sốt-6
Hình ảnh hai diễn viên trong bộ phim "Gia Đình Là Số Một"

Jin Ji Hee sinh năm 1999, bắt đầu đóng phim từ năm 3 tuổi với vai diễn trong bộ phim đình đám một thời Khăn Tay Vàng. Cô được khen ngợi có ngoại hình đáng yêu và diễn xuất tự nhiên. Sau khi trưởng thành, Ji Hee để lại ấn tượng qua vai diễn trong bộ phim ăn khách Penthouse.

Trong khi đó, Lee Soon Jae được mệnh danh là "ông nội quốc dân" của làng giải trí xứ Hàn. Ông sinh năm 1935 và bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 1966.

Với sự nghiệp hơn 50 năm, ông nắm trong tay gia tài gồm 87 buổi diễn, 92 lần lên sóng truyền hình và 123 dự án phim. Một số tác phẩm tiêu biểu phải kể tới Ngôi Sao Khoai Tây, High Kick, Coffee House...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-chau-gia-dinh-la-so-mot-gap-lai-hinh-anh-gay-sot-n-334618.html

Lee Soon Jae Jin Ji Hee Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao