Ông chồng ngoại tình trên phim VTV mặt 'búng ra sữa', giảm cân vì áp lực ngoại hình

B Trần đã cố gắng rất nhiều để có thể giảm được cân nặng và quay lại showbiz sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

B Trần là một trong những nam diễn viên đang nhận được nhiều chú ý với vai Tùng trong "Chúng ta của 8 năm sau". Vào vai một người chồng yêu thương vợ nhưng vẫn quen thói "trăng hoa" bên ngoài. B Trần thật sự đã diễn tả được nhiều cảm xúc trong suy nghĩ của nhân vật. Có thể nói đây cũng là một trong những vai diễn lớn của anh sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

Ông chồng ngoại tình trên phim VTV mặt búng ra sữa, giảm cân vì áp lực ngoại hình-1
B Trần đang nhận được nhiều chú ý khi đóng cùng Quỳnh Kool ở phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau".

Ông chồng ngoại tình trên phim VTV mặt búng ra sữa, giảm cân vì áp lực ngoại hình-2
Nam diễn viên sinh năm 1990, hiện đã ở ngưỡng U40 nhưng vẫn rất trẻ trung, sở hữu gương mặt "búng ra sữa".

Trước đó, B Trần từng có thời gian tăng cân khiến gương mặt tròn bầu, mũm mĩm hơn hẳn, nam diễn viên cho hay: "Ở phim "Món Quà Của Cha", tôi khi ấy 71kg, lên hình quá béo, do ở nhà không làm gì, chỉ có ăn uống thôi nên cân nặng 'vượt ngưỡng như thế', thế nên tôi đã giảm cân cấp tốc, mỗi tuần giảm 1kg luôn. Hiện tại tôi duy trì mức cân nặng 66kg".

Ông chồng ngoại tình trên phim VTV mặt búng ra sữa, giảm cân vì áp lực ngoại hình-3
B Trần đã cố gắng rất nhiều để có được vẻ ngoài hiện tại.

Từng có khoảng thời gian tạm dừng hoạt động trong showbiz, B Trần cho hay đây là thời điểm anh bị "mất tâm trạng" trong cuộc sống, thế nên bản thân mình muốn dừng lại để lấy động lực tiếp tục làm việc. Cụ thể nam diễn viên cho hay: "Thời điểm dịch bệnh xong tôi loanh quanh ở nhà, thi thoảng đi ăn uống tận hưởng cuộc sống. Lúc ấy tôi thực sự chỉ muốn dừng tất cả mọi thứ. Tôi biết một nghệ sĩ thì không nên như vậy, nhưng tôi vốn sống theo cảm xúc rất nhiều, nên đôi khi mất "mood” thì chẳng muốn làm gì cả".

Ông chồng ngoại tình trên phim VTV mặt búng ra sữa, giảm cân vì áp lực ngoại hình-4
Nam diễn viên có thời điểm tạm dừng hoạt động showbiz vì không tìm được cảm hứng.

Sở hữu chiều cao 1,81m cùng gương mặt đậm chất điện ảnh, thế nhưng B Trần chia sẻ từ trước đến nay thể lực của mình không tốt, thậm chí chưa từng chơi bộ môn thể thao nào. Vậy nên sau dịch, anh tìm đến boxing để cải thiện sức khỏe cũng như giảm cân.

Ông chồng ngoại tình trên phim VTV mặt búng ra sữa, giảm cân vì áp lực ngoại hình-5
B Trần chọn boxing để cải thiện sức khỏe sau mùa dịch.

Ông chồng ngoại tình trên phim VTV mặt búng ra sữa, giảm cân vì áp lực ngoại hình-6
Nam diễn viên còn tham gia một cuộc thi boxing để kêu gọi khán giả cùng tập luyện thể thao.

Nói về lần đầu đến với bộ môn này, B Trần cho hay: "Khi bắt đầu trải nghiệm bộ môn boxing, trở ngại lớn nhất tôi gặp phải là thể lực bởi vì trước giờ, tôi chưa từng theo đuổi một bộ môn thể thao nào nên nền tảng thể lực của tôi khá yếu. Trong những bài tập khởi động đầu tiên với huấn luyện viên, tôi đã cảm thấy chóng mặt, buồn nôn rồi. Sau khoảng 1 tuần tập luyện, tôi đã dần thích nghi với cường độ tập luyện, cơ thể cũng dần khỏe hơn nên tôi cũng đã quen dần".

Ông chồng ngoại tình trên phim VTV mặt búng ra sữa, giảm cân vì áp lực ngoại hình-7
Hình ảnh hài hước của B Trần khi ngâm nước đá giãn cơ sau khi tập luyện.

Là người lần đầu đến với thể thao cũng như rèn luyện thể lực, B Trần có lời khuyên cho các bạn trẻ bắt đầu luyện tập: "Điểm yếu về thể lực thì chỉ có luyện tập thật nhiều, đặc biệt là tập những bộ môn rèn luyện thể lực như chạy bộ, nhảy dây hay những bài tập di chuyển chân cơ bản để cơ thể mình dẻo dai hơn, các nhóm cơ khỏe hơn, chịu được cường độ tập luyện tốt hơn. Đối với các bạn thể lực yếu, điều đầu tiên mình muốn khuyên là các bạn hãy thường xuyên chạy bộ, sẽ giúp thể lực các bạn cải thiện hơn rất nhiều".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ong-chong-ngoai-tinh-tren-phim-vtv-mat-bung-ra-sua-giam-can-vi-ap-luc-ngoai-hinh-a643823.html#goog_rewarded

B Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao