Ông chồng vừa giặt quần áo vừa chửi vợ như hát: 'Biết thế ngày xưa không lấy vợ!'

Trong khi nhiều đấng mày râu cảm thấy thương cảm với anh chồng trong clip thì đa số các chị em chỉ biết cười trừ mà thôi.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một anh chồng vừa  ngồi giặt quần áo cho vợ vừa chửi như hát hay.

Anh chồng cảm thấy vô cùng uất ức khi đã đi đón con về rồi còn phải giặt quần áo cho vợ, trong khi quần áo của mình thì ném vào máy giặt. Anh ta cảm thấy việc lấy vợ là một sai lầm to lớn của đời mình và khẳng định biết như thế này thì... không lấy vợ nữa.

Điều khiến mọi người phải "cười bò" chính là đoạn anh chồng vừa giặt quần áo vừa kể lại chuyện ngày xưa, khi mới đến với nhau. Chị vợ hơn 2 tuổi đã ngọt nhạt là em lo cho anh, nhưng đến bây giờ thì dường như lời hứa ấy đã mất hút. Và anh phải làm mọi việc lớn bé trong nhà. Điều này càng khiến anh ta thêm tức tối...

Ông chồng vừa giặt quần áo vừa chửi vợ như hát: Biết thế ngày xưa không lấy vợ!-1

"Được ngày nghỉ thì hành quá. Quần áo của tao thì giặt bằng máy, của mày thì giặt bằng tay là thế nào. Biết thế không lấy vợ nữa.

Lớn hơn người ta 2 tuổi mà chẳng làm được việc gì. Thế mà ngày xưa kêu là em lo cho anh, giờ lo được cái gì.

Không phải tình đầu thì cũng không thèm. Lấy vợ khổ không chịu được", anh chồng ấm ức nói.

Ông chồng vừa giặt quần áo vừa chửi vợ như hát: Biết thế ngày xưa không lấy vợ!-2

Ông chồng vừa giặt quần áo vừa chửi vợ như hát: Biết thế ngày xưa không lấy vợ!-3

Mặc anh chồng vừa trút cơn giận vào chậu quần áo, vừa chửi như hát hay, cô vợ cứ ngồi cười trừ rồi quay clip như một cách giám sát công việc anh chồng đang làm xem có hiệu quả hay không. Nếu anh ta không giặt quần áo cho cẩn thận, sạch sẽ, có khi còn ăn phạt nặng hơn. Nên dù ấm ức, anh chồng vẫn ngồi giặt hết chậu quần áo đó rồi mới được ra ngoài.

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều cánh mày râu cảm thấy xót xa với anh chồng và cho bản thân mình khi rơi hoàn cảnh tương tự như vậy. Còn các chị em thì thấy anh chồng trong clip hơi cằn nhằn tí nhưng vẫn vô cùng đáng yêu...

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot chuyện vợ chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất