Ông chú gây tranh cãi khi 'phóng uế' trước mặt nữ nhân viên

Hành động của người đàn ông khiến cộng đồng mạng nóng mắt.

Việc phóng uế tại nơi công cộng là hành động không thể chấp nhận được. Trên các diễn đàn mới đây tích cực lan truyền hình ảnh phản cảm, thiếu ý thức của một người đàn ông.

Theo khoảnh khắc ghi lại, người này đang đứng trò chuyện với nữ nhân viên phục vụ tại một quán rượu. Nhưng trong quá trình đứng nói chuyện, anh ta đã tranh thủ giải quyết "nỗi buồn" tại chỗ, thậm chí cho lên cả bàn rượu của quán.

Hành động của người đàn ông bị ngăn cách bởi chiếc bàn nên nữ nhân viên không phát hiện ra điều kinh tởm này, cô vẫn nhiệt tình tiếp chuyện còn vị khách tỏ ra như không có chuyện gì.

Ông chú gây tranh cãi khi phóng uế trước mặt nữ nhân viên-1
Hình ảnh ghi lại người đàn ông phóng uế tại quán rượu.

Tuy nhiên, việc làm phản cảm của người đàn ông này đã bị những vị khách có mặt tại quán chứng kiến ghi lại và tung lên mạng.

Ngay lập tức, khoảnh khắc trên đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Chủ yếu là "ném đá" hành động phản cảm của nam chính.

Người cho rằng đây là hành động có chủ đích, số khác phán đoán anh chàng này đã quá chén đến mức không còn làm chủ được bản thân.

Trước người đàn ông trên, nhiều người cũng bị lên án khi có hành động phóng uế bất chấp nơi công cộng.

Ông chú gây tranh cãi khi phóng uế trước mặt nữ nhân viên-2
Đang đứng ăn kem, thiếu nữ ngó nghiêng xung quanh xem có ai không, sau đó đột nhiên cho một tay ra sau để kéo quần rồi ngồi sụp xuống đất để... đại tiện.

Ông chú gây tranh cãi khi phóng uế trước mặt nữ nhân viên-3
Khi đã xong xuôi, cô gái kéo quần đứng lên một cách rất bình tĩnh như không hề có chuyện gì xảy ra. Sau đó, thiếu nữ này tiếp tục ăn kem rồi bỏ đi khỏi hiện trường, để lại đống chất thải trên đường.

Ông chú gây tranh cãi khi phóng uế trước mặt nữ nhân viên-4
Cô gái thản nhiên ''phóng uế'' trên tàu. Sốc hơn là sau khi "giải quyết nỗi buồn" xong xuôi, cô còn chạm tay vào chỗ chất thải rồi bôi lên ghế ngồi khiến phần đệm của một chiếc ghế ướt sũng nước tiểu.

Ông chú gây tranh cãi khi phóng uế trước mặt nữ nhân viên-5
''Soái ca'' dừng xe máy trước cửa nhà dân hồn nhiên phóng uế. Thậm chí, sau khi "giải quyết nỗi buồn" thanh niên này lập tức... kéo quần, không lau chùi và không cả kịp kéo khóa, cài thắt lưng, vội vã rời khỏi "hiện trường".

Ông chú gây tranh cãi khi phóng uế trước mặt nữ nhân viên-6
Trước mặt nhiều du khách, người phụ nữ ngang nhiên cởi quần phóng uế ngay dưới bức tượng nổi tiếng Đà Lạt.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-chu-gay-tranh-cai-phong-ue-truoc-mat-nu-nhan-vien-n-296021.html

vô ý thức Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao