'Ông chú' triệu đô cầu hôn MC kém 16 tuổi từng bị nghi 'trai màu tím'

Trước nghi ngờ về giới tính, doanh nhân Đinh Viết Hùng có phản ứng cực dễ thương.

Xôn xao khắp cõi mạng 3 ngày gần đây là chuyện MC/BTV xinh đẹp của VTV24 - MC Phạm Ngọc Hà My được CEO Đinh Viết Hùng cầu hôn trên máy bay. Ngoài việc ngưỡng mộ chuyện tình "chú - cháu", nhiều người còn trầm trồ khi nhìn vào profile của cả hai.

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến cặp đôi này vẫn nhận về sự quan tâm lớn. Mới đây, doanh nhân Viết Hùng gây chú ý khi có chia sẻ thú vị về chuyện giới tính.

Ông chú triệu đô cầu hôn MC kém 16 tuổi từng bị nghi trai màu tím-1
Chân dung "ông chú" cầu hôn nữ MC.

Chẳng là từ chuyện công khai tỏ tình bạn gái, Viết Hùng đã khiến một vài cô gái ngã ngửa vì trước giờ vẫn tưởng anh là "trai màu tím".

Cụ thể, anh nhận được tin nhắn từ một nữ netizen. Người này cho biết từ lâu đã rất ngưỡng mộ ''ông chú'' triệu đô nhưng luôn nghĩ anh là gay.

"Trời ơi, từ sáng đến giờ mới vào Facebook và đọc báo. Em chúc mừng mặc anh chẳng biết em là ai đâu. Em follow anh lâu lắm rồi và còn nghĩ anh gay cho đến ngày hôm nay", tài khoản viết.

Ông chú triệu đô cầu hôn MC kém 16 tuổi từng bị nghi trai màu tím-2
Doanh nhân họ Đinh chia sẻ thú vị về câu chuyện giới tính.

Trước tin nhắn của người này, CEO Viết Hùng đã phản ứng lại. Anh chụp màn hình tin nhắn kèm icon vừa khóc vừa cười với câu hỏi thăm dò: "Có ai nghĩ như cô ấy nữa không?".

Phản ứng điềm đạm của ''ông chú'' triệu đô khi bị lầm tưởng giới tính bấy lâu nay khiến mọi người thấy khá dễ thương. Qua đó cho thấy tâm trạng của CEO Viết Hùng chắc cũng "dở khóc dở cười" khi nghe được thông tin này.

Ông chú triệu đô cầu hôn MC kém 16 tuổi từng bị nghi trai màu tím-3

3 ngày trước, Phạm Ngọc Hà My gây xôn xao khắp cõi mạng khi đăng ảnh được nửa kia cầu hôn trên máy bay. "Tuyên bố,  chốt deal. Cuộc chơi chưa kết thúc, chỉ là có thêm đồng bọn thôi các bác ạ", nữ MC đính kèm.

Tiếp đến, Hà My khoe thêm loạt ảnh ghi lại "hậu trường" cảnh được bạn trai cầu hôn. Để nửa kia có một kỉ niệm đáng nhớ, anh Hùng Đinh còn rủ thêm rất nhiều bạn bè đi cùng.

Ông chú triệu đô cầu hôn MC kém 16 tuổi từng bị nghi trai màu tím-4
Hà My được bạn trai hơn 16 tuổi cầu hôn trên máy bay.

Tất cả đều đeo khẩu trang, đội tóc giả, hóa trang để Hà My không nhận ra. Sau những câu nói ngôn tình lãng mạn, anh đã quỳ gối trao nhẫn cho bạn gái trong sự hò reo, chúc phúc từ người xung quanh.

"Chân dung 'đồ dở hơi' nhà mình đây. Xin cảm ơn hãng máy bay... và các hommies yêu quý đã đồng hành cùng bạn trai qua màn cầu hôn hài hước đi vào lịch sử này ạ", Hà My hạnh phúc chia sẻ.

Được biết, Đinh Viết Hùng hơn Hà My 16 tuổi. Anh được giới kinh doanh mệnh danh "triệu phú đô la", người sáng lập ra phần mềm công nghệ có tới 50 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Ông chú triệu đô cầu hôn MC kém 16 tuổi từng bị nghi trai màu tím-5
Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC.

Còn Hà My (sinh năm 1996) hiện đang công tác tại Trung tâm tin tức VTV24. Cô là người dẫn dắt bản tin tuần về kinh tế - tài chính với tên gọi Money Weekly.

Trước đó, cô từng lọt top 15 Hoa Hậu Việt Nam năm 2018. Đặc biệt, Hà My chính là "nữ sinh tặng hoa Tổng thống Trump" trong dịp ông Donald Trump đến Việt Nam dự APEC 2017.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-viet-hung-bi-nghi-ngo-la-trai-mau-tim-n-266595.html

Phạm Ngọc Hà My MC truyền hình cầu hôn

Tin tức mới nhất